Giới trẻ

Vợ bụng bầu rạn chi chít, chồng không xót còn buông lời 'ghê thật' khiến dân mạng bức xúc thay

Giá như chồng có thể thấu hiểu và cảm thông cho vợ nhiều hơn thì tốt biết mấy!

Đối với người phụ nữ, hành trình mang thai luôn là một điều tuyệt diệu trong cuộc đời. Tuy nhiên, bên cạnh những giây phút hạnh phúc khi được cảm nhận con yêu lớn dần lên trong cơ thể, hay những chuyển động nhẹ nhàng mỗi ngày mang thai… thì người phụ nữ cũng phải đối diện với rất nhiều những khó khăn khác. Nào là ốm nghén, ói mửa, nào là tê chân, phù mặt và đặc biệt là phải chấp nhận những vết rạn nứt xấu xí trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng.

Câu chuyện về khó khăn trong thời kì mang thai của mẹ bỉm sữa dưới đây là một ví dụ. Tuy nhiên, sau khi bà mẹ này tâm sự với chồng thì lại nhận được câu trả lời như xát muối vào trái tim. Chính chồng cô cũng cảm thấy ghê sợ chiếc bụng rạn nứt của vợ.

Cụ thể, dòng chia sẻ của người vợ này trong một nhóm kín trên MXH như sau:

Hoàng Thùy trở thành đại sứ vì môi trường cho dự án 'Tôi chọn sống xanh' của Nam A Bank
‘Chị Đẹp’ và câu chuyện làm mứt Tết khiến nhiều người ‘thổn thức’
“Bụng em đây các mẹ ạ. Tháng cuối cùng rồi và rạn đến như thế này luôn. Mỗi lần nhìn là em lại thấy xót xa, lo lắng bởi không biết sau khi sinh xong sẽ còn kinh khủng đến thế nào.

Chồng em đi làm xa nên mới chụp ảnh gửi cho anh ấy xem thì nhận được vẻn vẹn 2 chữ “Ghê thật” mà chẳng được 1 câu an ủi nào. Nghe có đau lòng không? Em chẳng biết nói gì nữa nên đành lên tâm sự với các mẹ đây”.

Chiếc bụng bầu rạn nứt của chị T

bụng bầu

Lời nhắn vô tâm từ người chồng đã khiến chị T tủi thân.

Ngay sau khi bài tâm sự được đăng tải rất nhiều chị em đã đồng cảm và chia sẻ với nỗi buồn của người vợ trong câu chuyện trên. Bên cạnh những lời trách móc người chồng vô tâm, cũng có rất nhiều những dòng bình luận khuyên nhủ chủ tài khoản không nên quá nhạy cảm hay tự suy nghĩ quá nhiều làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng.

“Đúng là ông chồng vô tâm. Không xót vợ còn chê chiếc bụng rạn là “ghê thật”.

“Chị cố gắng đừng suy nghĩ nhiều quá. Trước đây em cũng như vậy, nhưng giờ em thấy đàn ông ai cũng như nhau cả. Họ nói vậy chứ không cố ý làm cho mình buồn đâu”.

“Bạn yên tâm sau khi sinh chắc chắc sẽ có nhiều phương pháp giúp mờ rạn mờ thâm, đừng quá lo lắng mà làm ảnh hưởng tới em bé. Chúc bạn sức khỏe!”.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bụng bầu , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP