Giới trẻ

Vợ bụng bầu che ô cho chồng loay hay đẩy xe vào phòng sinh

Hình ảnh anh chồng loay hoay đẩy vợ trên chiếc giường vào phòng chờ sinh, còn người vợ bụng bầu vẫn cầm ô che nắng cho chồng đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng.

Ngày 6/5, khoảnh khắc người vợ bụng bầu nằm trên giường vẫn cầm ô che nắng cho chồng đang một mình đẩy giường đưa vợ đi siêu âm ở bệnh viện Hải Phòng được chia sẻ trong một diễn đàn cùng lời bình "Hôm nay là ngày đầu tiên đi thực tập khá mệt, song được chứng kiến cảnh này ở khoa sản thấy mới đáng yêu làm sao".

Người chồng đẩy xe được vợ bụng bầu nằm che ô. Ảnh: N.A.

Tình cảm chân thành của 2 nhân vật chính trong hình đã được chụp lại bởi bạn Dương Ngọc Anh.

Cô cho Zing.vn biết tình cờ bắt gặp hình ảnh trên vào khoảng 10h, khi đi ngang qua khoa sản tại Bệnh viện Hải Phòng.

"Lúc đầu, tôi thấy người chồng cứ loay hoay một mình đẩy vợ bụng bầu đi làm xét nghiệm chuẩn bị sinh, người vợ vừa nằm vẫn mở ô ra che nắng cho chồng. Thấy hình ảnh đẹp và đáng yêu nên tôi và một người bạn đi cùng đã chụp lại làm kỷ niệm", Ngọc Anh nói.

Cô gái khá bất ngờ khi bức ảnh giản dị của mình được cộng đồng mạng quan tâm. Vì quy định của bệnh viện không thể tiết lộ thông tin của bệnh nhân, song nữ bác sĩ này thấy rất cảm động khi chứng kiến tình cảm ấm áp của đôi vợ chồng trẻ.

Trong hàng nghìn bình luận dưới bức ảnh của Dương Ngọc Anh, không ít dân mạng đã thể hiện sự ngưỡng mộ tình cảm giản dị nhưng ấm lòng này.

Ánh Dương bình luận: "Giữa hàng chục thông tin xấu trong ngày, bức ảnh này giúp tôi lấy lại niềm hy vọng".

Phương Nguyễn cho hay: "Trông có đáng yêu không cơ chứ. Đúng là thuận vợ thuận chồng, muốn biết lòng đàn ông cứ đến khoa sản".

"Bố tôi là người đàn ông nghiêm khắc và trầm tĩnh, nhưng khoảnh khắc ông nhào vào phòng hồi sức với mẹ sau khi bà sinh em trai khiến tôi rớt nước mắt. Nhóc em của tôi nằm chơ vơ đó, con bố thì luôn miệng 'Anh xin lỗi' và 'Em có mệt không'. Nhìn bức ảnh mà nhớ bố thật nhiều", Đặng Ngọc Hương kể.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP