Số hóa

VinSmart sẽ ra mắt điện thoại camera ẩn dưới màn hình

VinSmart có thể sẽ là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu smartphone camera trước ẩn dưới màn hình tại Việt Nam

Vừa qua, trên trang chủ Facebook của VinSmart đã đăng tải hình ảnh một mẫu điện thoại có màn hình tràn viền và không hề có điểm khuyết nào dành cho camera trước. Không chỉ có vậy, theo đó, máy cũng sẽ có nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh phải, bên cạnh là khe cắm thẻ nhớ và sim.

VinSmart sẽ cho ra mắt điện thoại màn hình tràn viền hoàn toàn không điểm khuyết


Trước đó, vào giữa tháng 5, trên mạng xã hội đã từng xuất hiện video về mẫu điện thoại sắp ra mắt của VinSmart. Theo đó, giao diện của máy giống phiên bản hệ điều hành VOS 3.0 trên nền Android 10 mới được nâng cấp cho loạt sản phẩm Vsmart. Ở một trang của màn hình chính, máy cũng có sẵn một widget cho ứng dụng Vmessage miễn phí đặc trưng của hãng.

Sản phẩm gây chú ý bởi thiết kế màn hình tràn viền hoàn toàn với kích thước trên 6 inch. Khi thao tác mở camera trước, không xuất hiện module ‘thò thụt’ như Active 3 nhưng vẫn hiện hình ảnh phía trên cho thấy camera trước có thể đặt ở dưới màn hình.

Model xuất hiện trong video có nhiều ứng dụng thử nghiệm nội bộ của Qualcomm. Ngoài việc sẽ chạy chip xử lý Snapdragon, máy có thể tích hợp công nghệ mạng 5G do có ứng dụng thử nghiệm tương ứng được cài đặt.

Đến thời điểm này, Vsmart vẫn chưa tiết lộ tên cũng như thời điểm ra mắt cụ thể của smartphone nói trên. Trong thời gian tới, hãng sẽ ra mắt hai model là Live 2 và Aris Pro 5G.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: VinSmart , camera

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP