Xe

VinFast triệu hồi VF e34 do lỗi cảm biến có thể khiến túi khí không nổ

Trên các xe VinFast VF e34 phải triệu hồi, lỗi cảm biến va chạm bên có thể khiến túi khí hoạt động không chính xác, không nổ hoặc nổ chậm khi tai nạn xảy ra.

VinFast đang phải triệu hồi 730 chiếc xe điện VF e34 do lỗi cảm biến va chạm bên, được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 5/2022 đến tháng 7/2022.

Theo VinFast, trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, cảm biến va chạm bên có nguy cơ hoạt động không tương thích với bộ điều khiển túi khí, dẫn đến tín hiệu gửi từ cảm biến về bộ điều khiển túi khí không chính xác. Trong trường hợp xe gặp tai nạn, xuất hiện nguy cơ có khả năng túi khí rèm không nổ hoặc nổ chậm có thể dẫn đến nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho khách hàng.

VinFast đang phải triệu hồi 730 chiếc VinFast VF e34 do lỗi cảm biến bên có thể khiến túi khí hoạt động không chính xác.

Theo ghi nhận của hãng, cho tới thời điểm hiện tại chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào liên quan tới việc khách hàng bị thương do các túi khí rèm không nổ hoặc nổ chậm khi có va chạm trên các xe VinFast VF e34. Dù vậy, hãng vẫn khuyến cáo khách hàng là chủ sở hữu cần nhanh chóng mang xe tới các cơ sở showroom, xưởng dịch vụ VinFast và của Nhà phân phối chính hãng để được kiểm tra, thay thế cảm biến va chạm bên mới.

Thời gian diễn ra đợt triệu hồi từ 17/10/2022 đến 17/10/2023, mỗi xe sẽ mất khoảng 3.2 giờ để kiểm tra, sửa chữa, hoàn toàn miễn phí tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty trên toàn quốc.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: VF e34 , VinFast

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP