Số hóa

Việt Nam không thuộc thị trường đầu tiên bán ra Galaxy Note8

Một tin không thật sự vui dành cho người tiêu dùng trong nước khi mẫu Galaxy Note8 sẽ không được bán tại Việt Nam trong đợt đầu tiên mà phải đến đợt bán hàng thứ 2. Dự kiến bán ra vào cuối tháng 9 năm nay.

Galaxy Note8 có thiêt kế lớn với màn hình vô cực, camera kép.

Theo nguồn tin riêng của Dân trí, mẫu Galaxy Note8 mới nhất của Samsung sẽ không được bán ra thị trường Việt trong đợt đầu tiên. Khác biệt hoàn toàn so với năm trước đó khi thị trường Việt được ưu ái bán Galaxy Note7 cùng lúc với các thị trường lớn.

Một nguồn tin từ nhà bán lẻ khác cũng cho biết, đó là thông tin chính xác và điều này có lẽ là tin buồn đối với người dùng Việt yêu thích Note của Samsung.

Vào năm trước, Galaxy Note7 được bán sớm tại Việt Nam cùng lúc với các thị trường lớn trên toàn cầu. Việc được ưu ái bán sớm đã giúp cho doanh số của thiết bị này tăng mạnh mẽ tại thị trường Việt. Đại diện từ Samsung Vina đã công bố rằng, lượng đặt hàng trước của Galaxy Note7 thật ấn tượng khi tăng hơn 450% so với lượng đặt hàng trước của Galaxy Note5 - đã từng tạo nên kỷ lục kinh doanh trước đây.

Do đó, thông tin bán đợt thứ 2 của Galaxy Note8 sau một số thị trường khác dù ít hay nhiều cũng sẽ tác động đến sức nóng của sản phẩm này tại Việt Nam. Qua đó nó cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số tại thị trường Việt.

Galaxy Note8 đã chính thức ra mắt người dùng với những sự thay đổi lớn trong thiết kế, màn hình cong tràn cạnh vô cực và đi cùng thế hệ camera kép đầu tiên của Samsung.

Đáng chú ý, chiếc bút S Pen trên Note8 có sự thay đổi khá nhiều trong tính năng, hỗ trợ ghi chú trên màn hình khóa lên đến 100 trang và các tính năng cho phép người dùng thể hiện mình theo những cách mà không có bất kỳ một chiếc bút stylus hoặc điện thoại thông minh nào làm được hiện nay.

Ngoài ra, máy có camera kép cũng không kém phần đáng chú ý với hệ thống gồm camera kép 12MP phía sau, tích hợp tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele….

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP