Giải trí

Việt Hương khóc vì tiết mục tình yêu của Akira Phan

Trên sân khấu Cặp đôi hài hước, giám khảo Việt Hương nghẹn ngào nhớ lại chuyện tình của mình và ông xã trước phần thi cảm xúc của Akira Phan và Tấn Phát.

Chương trình Cặp đôi hài hước tập 2 vừa được lên sóng vào tối ngày 14/3 với chủ đề Duyên phận. Đặc biệt tiết mục Tình yêu tìm thấy của cặp đôi Akira Phan - Võ Tấn Phát khiến giám khảo Việt Hương phải rơi lệ trên sân khấu.

Cặp đôi nam duy nhất của chương trình Akira Phan và Võ Tấn Phát sở hữu nét duyên dáng đối lập được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của Cặp đôi hài hước năm nay.

Với tiết mục Tình yêu tìm thấy, Võ Tấn Phát hóa thân thành cậu ruột của Akira Phan, hai cậu cháu cùng rời Hoa Kỳ về Việt Nam, lùng sục khắp các phòng trà ở Sài Gòn chỉ để tìm một người con gái tên Trầm Hương.

Sau một thời gian dài tìm kiếm, hai cậu cháu đã tìm ra nơi mà Trầm Hương đang làm việc và từ đó những câu chuyện hư cấu liên tục được diễn ra, khiến khán giả và giám khảo phải ôm bụng cười vì quá đáng yêu.

Tiết mục Tình yêu tìm lại của Akira Phan và Tấn Phát.

Sau những phút giây thư giãn mà hai ca sĩ mang đến, giám khảo Việt Hương đã bật khóc nức nở vì xúc động. Cô dùng điện thoại quay lại tiết mục này, để gửi cho ông xã vì câu chuyện mà họ mang đến quá giống với chuyện tình yêu của Việt Hương.

"Không biết đây là bạn vô tình hay cố ý nhưng tiết mục này tái hiện lại gần như là giống hệt hoàn cảnh gặp nhau ngày xưa của tôi và ông xã. Lúc đó tôi mới 15-16 tuổi, đi hát để mưu sinh. Anh ấy là nhạc sĩ điển trai cũng chơi nhạc cho tôi hát y như vậy. Lúc đó là lúc chúng tôi còn khó khăn nhưng đó là khoảng thời gian rất đẹp. Tôi cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho tôi những sự hồi tưởng và cảm xúc đó", nữ danh hài chia sẻ.

Chính vì vậy, Việt Hương xúc động đến mức phải rời ghế giám khảo, lao lên sân khấu, nghẹn ngào hồi tưởng lại khoảng thời gian đi hát ở nhà hàng để kiếm sống vào những năm 15,16 tuổi. Hài hước, vui tươi, lãng mạn và nhận được phản ứng tích cực từ phía giám khảo, Akira Phan - Võ Tấn Phát giành giải nhất tuần với 49,8 điểm.

Việt Hương nghẹn ngào cảm xúc trước phần thi của Akira Phan và Tấn Phát.

Bên cạnh đó, các cặp thí sinh khác cũng để lại nhiều điểm nhấn trong tập 2. Hoàng Hải và Miko Lan Trinh sau khi bị đưa vào vòng nguy hiểm ở tập 1, đã bứt phá ấn tượng với tiết mục Sự tích miếu Ông Bà.

Miko Lan Trinh khoe giọng trong phân đoạn hát cải lương dài hơi, khiến giám khảo ngạc nhiên. Theo nhận xét của giám khảo Việt Hương, hai thí sinh đã “tìm được lối đi riêng” cho mình. Việt Trinh nói rằng cô bị “phê” khi Miko Lan Trinh hát vọng cổ. Tiết mục của họ được 49,55 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

Miko Lan Trinh có màn lột xác với tiết mục hát cải lương dài hơi.

Trong khi đó Dương Thanh Vàng và Phương Lan duy trì thứ hạng của mình ở vị trí số 3 với tiết mục Sui gia đại chiến. Giám khảo Việt Trinh bày tỏ sự không hài lòng vì sự mờ nhạt của Dương Thanh Vàng còn giám khảo Thanh Bạch lại dành nhiều lời khen cho diễn xuất và chất giọng trong của Phương Lan.

Theo sát nút Dương Thanh Vàng và Phương Lan là Mai Phương và Tâm Anh với 47,14 điểm qua tiết mục Trót yêu. Đây là tiết mục dễ thương, được Việt Trinh và Lý Hùng khen ngợi đầu tư công phu, và tập luyện chỉn chu tuy nhiên lại không mang đến nhiều mảng miếng hài hước.

Dương Thanh Vàng được đánh giá là cây hài triển vọng của chương trình năm nay.

Cặp đôi Sơn Ca và Bảo Chu được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá nhờ tiết mục chào sân ấn tượng ở tập 1, nhưng đến tập 2 lại bị giám khảo Việt Hương và Thanh Bạch tuyên bố sẽ cho vào vòng nguy hiểm để cặp đôi có động lực bứt phá nhiều hơn.

Bá hộ Heo là tiết mục hoạt náo, mang đến nhiều tiếng cười nhưng vẫn chưa thỏa đáng nhiều điều về mặt kịch bản, đó là lý do khiến Sơn Ca – Bảo Chu chỉ dành được 46,65 điểm và xếp cuối cùng trong đêm thi.


Ảnh: BTC

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Akira Phan , việt hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP