Giải trí

Việt Hương 'chơi trội' với liveshow 6 tỷ

Nghệ sĩ Việt Hương dành toàn bộ thời gian, tâm huyết để đầu tư cho Hương show có chi phí lên đến 6 tỷ đồng để phục vụ… miễn phí cho sinh viên, công nhân.

Đây sẽ là liveshow được dàn dựng, đầu tư công phu như một lời tri ân của Việt Hương gửi đến những khán giả đã ủng hộ nữ nghệ sĩ suốt nhiều năm qua với chi phí dàn dựng lên đến gần 6 tỉ đồng.

Đến chúc mừng Việt Hương có sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Phương Thanh, Huỳnh Lập, Hữu Tín. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Đan Trường xuất hiện tại buổi họp báo của một nghệ sĩ khác.

Việt Hương và các nghệ sĩ trẻ sẽ xuất hiện trong live show đầu tiên của cô.

Đan Trường tham dự họp báo Hương Show của nghệ sĩ Việt Hương.

Ca sĩ Phương Thanh đến trễ họp báo Hương Show vì do sự cố về thời tiết nên cô vừa đáp máy bay từ Hà Nội về thành phố Hồ Chí Minh trước đó không lâu.

Việt Hương cho biết, chương trình sẽ diễn ra trong vòng 2 tiếng đồng hồ, với 3 vở kịch và các tiết mục ca, múa, nhạc, xiếc với sự cố vấn của nhiều nghệ sĩ gạo cội như Công Ninh, Minh Nhí được xoay chuyển liên tục trên sân khấu có chiều ngang 60m.

Ban tổ chức cũng tiết lộ về một dòng sông nhân tạo được dựng lên ngay tại sân vận động Quân khu 7, với lực lượng huy động là 8 xe bồn chứa nước.

Về phần dàn dựng âm thanh, ánh sáng, màn hình đại diện BTC cho biết: “Con số đầu tư cho phần âm thanh, ánh sáng và màn hình lên đến 2 tỷ đồng. Vì không gian sân vận động quá lớn nên bài toán của anh và ekip sản xuất là làm sao cho khán giả ở xa nhất cũng nhìn thấy, nghe thấy được giống như khán giả gần nhất”.


Ngoài ra, Việt Hương còn được tài trợ một sợi dây chuyền trị giá hơn 2 tỷ đồng để phục vụ cho một vở diễn trong Hương show.

Ông Hoàng Tuấn - Đại diện đơn vị tổ chức trả lời phỏng vấn báo chí.

Vì thế, Việt Hương sẽ dành tặng 11.200 vé miễn phí cho sinh viên các trường đại học. Số vé còn lại sẽ do nhà tài trợ và mạnh thường quân mua, số tiền mua vé sẽ được dùng vào công tác từ thiện.

Danh hài Việt Hương chia sẻ: “Tôi luôn nhớ mãi kỷ niệm 20 năm trước mình được tặng vé đi xem nhóm nhạc Da Vàng hát. Và suốt hành trình làm nghề của mình 20 năm qua, tôi tâm niệm rằng những gì mình có là do khán giả ban tặng. Vì vậy, tôi quyết định thực hiện liveshow này như một lời tri ân gửi đến những người đã yêu thương mình”.

Việt Hương cho biết trong liveshow lần này, cô sẽ hợp tác cùng các diễn viên trẻ và các khách mời gạo cội khác chỉ “làm nền” cho lớp diễn viên trẻ. Ngoài ra, cô cũng từ chối nhận show trong tháng 10 này để dành toàn bộ thời gian tập luyện cho liveshow vào ngày 5/11.

Nghệ sĩ Việt Hương xinh đẹp xuất hiện tại buổi họp báo live show sắp tới của mình.

Việt Hương còn dành tặng 80 bó hoa thay cho lời tri ân gửi đến giới truyền thông và ekip thực hiện đã luôn dành tình cảm cho cô suốt nhiều năm nay.

Tác giả bài viết: Lý Huỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP