Giải trí

Việt Anh lần đầu nói về ồn ào tình cảm với Bảo Thanh khi quay ‘Sống chung với mẹ chồng’

Trước nghi vấn tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng", nam diễn viên Việt Anh cho biết đó chỉ là rung cảm từ phía nhân vật, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc.

Hôm 24/12, diễn viên Việt Anh tham dự một sự kiện tổ chức tại TP.HCM. Anh kể nhân dịp này đưa cả vợ 9X và con trai mới sinh vào Sài Gòn đón Giáng sinh. Chia sẻ ở sự kiện, nam diễn viên cho biết 2017 là năm may mắn, mọi thứ đến nhẹ nhàng nhưng lắng đọng và tuyệt vời.

“Đầu tiên là sự chào đời của cậu con trai, tiếp đó là thành công của bộ phim ‘Người phán xử’. Nhờ vai diễn Phan Hải mà hình ảnh của tôi tới gần hơn với công chúng. Đúng như những gì mà tôi đã kỳ vọng là vai diễn Phan Hải sẽ làm khán giả quên đi hình ảnh của Cao Thanh Lâm trong Chạy án gần chục năm trước” - nam diễn viên nói.

Việt Anh diện vest đen lịch lãm, tham gia một sự kiện tại TP.HCM.

Nhìn lại năm cũ, Phan Hải của Người phán xử tâm sự anh hài lòng với tất cả mọi thứ và khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc sau nhiều ồn ào tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh khi đóng chung phim Sống chung với mẹ chồng.

Bảo Thanh và Việt Anh vướng phải lùm xùm tin nhắn khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng chuẩn bị kết thúc.

Theo Việt Anh, câu chuyện với Bảo Thanh đã có câu trả lời rõ ràng và quan trọng là người trong cuộc có ổn hay không. Và đối với anh lúc này không có gì quan trọng hơn hạnh phúc gia đình.

“Ồn ào trong showbiz thì ai cũng sẽ vướng phải nhưng quan trọng bạn ứng xử với nó như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề hay không?” - anh tiếp lời.

Sau tin đồn tình cảm, mối quan hệ giữa Bảo Thanh và Việt Anh vẫn là đồng nghiệp.Theo anh, những hiểu lầm không khiến tình đồng nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng.

Khi được hỏi trong quá trình quay Sống chung với mẹ chồng, anh có chút rung cảm với Bảo Thanh hay không, Việt Anh cười cho biết đó chỉ là rung cảm từ phía nhân vật, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc.

“Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn là rất khó xảy ra. Tất cả mọi thứ chỉ là cảm xúc của nhân vật” - Việt Anh nói thêm.

Việt Anh thừa nhận từng rung động trước Bảo Thanh nhưng chỉ là cảm xúc theo nhân vật trong phim.

Ngoài Việt Anh, sự kiện còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Thanh Hà cùng bạn trai là nhạc sĩ Philippines Roger. Tại đây, giọng ca Mong manh tình về lần đầu tiết lộ chính xác ngày tổ chức hôn lễ với hôn phu kém 12 tuổi vào ngày 23/3/2018.

Thanh Hà quyến rũ và gợi cảm trong bộ váy lệch vai khoe khéo làn da trắng mịn màng.

Chia sẻ về điều này, Thanh Hà nói: “Nói ra điều này tôi rất ngại vì tôi đã đám cưới 2 lần còn Roland chưa kết hôn bao giờ. Tuy nhiên, bố mẹ của Roland rất mong mỏi điều này, con gái của tôi cũng vô cùng ủng hộ. Do đó, người ấy bạo dạn cầu hôn trước nhiều người, tôi làm sao từ chối được.

Thật sự, tôi cũng rất nôn nao muốn được mặc lại áo cưới sau mười mấy năm. Đồng thời, tôi rất sợ vì đã 2 lần thất bại. Ngày chúng tôi chọn là ngày ‘kỵ cưới gả’, nhưng để tiện cho con gái về nước tham dự rồi kịp trở về học cũng như niềm tin ông trời không thể làm khổ ai đến lần thứ 3, tôi quyết định… ‘làm đại’. Tôi không đổ lỗi cho ai, tất cả là do mình không khéo vun vén nên mất gia đình. Tôi mong lần thứ 3 này sẽ là lần hạnh phúc nhất”.

Hỏi về chuyện sinh con, nữ ca sĩ 48 tuổi tâm sự cô hiện không thể có con được nữa vì độ tuổi không còn thích hợp cũng như sức khỏe không khỏe mạnh.

Thanh Hà tiết lộ đám cưới của cô cùng bạn trai được diễn ra vào ngày 22/3/2018.

Giọng ca Mong manh tình về tâm sự đã tranh thủ “tậu” một căn hộ bằng tiền tích góp, dành dụm trong thời gian qua để ổn định cuộc sống sau khi về chung nhà.

Thanh Hà chụp ảnh cùng nam diễn viên Việt Anh tại sự kiện.

Tác giả: Bửu Đặng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: việt anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP