Giải trí

Vị hôn phu của Thanh Hằng từng là nhạc trưởng show Hà Anh Tuấn

Danh tính chồng Thanh Hằng là nhạc trưởng, sinh năm 1981, từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Ngoài ra anh còn là nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc trong 2 đêm live concert Chân Trời Rục Rỡ - The Glorious Horizon của Hà Anh Tuấn.

Theo Phụ nữ số, danh tính ông xã của Thanh Hằng đang là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm, đặc biệt khi lễ cưới "thế kỉ" của cô đang đến rất gần. Cụ thể, vị hôn phu của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Anh SN 1981 (42 tuổi), được biết đến là Nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam. Trần Nhật Minh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga.

Vào năm 2004, anh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5.

Năm 2007, vị hôn phu của Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt dự án âm nhạc của nghệ sĩ đình đám Vbiz: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,...

Vị hôn phu của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Ảnh: Sao star.


Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,...

Gần đây nhất, anh chính là nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc hoành tráng, góp phần tạo nên sự thành công của 2 đêm live concert Chân Trời Rục Rỡ - The Glorious Horizoncủa Hà Anh Tuấn.

Trong vai trò chỉ huy dàn nhạc giao hưởng, Trần Nhật Minh đã góp phần đẩy cảm xúc bùng nổ của gần 20 nghìn khán giả có mạt trong Chân Trời Rực Rỡ. Khi huyền thoại âm nhạc Kitaro trình diễn, dàn nhạc giao hưởng của Trần Nhật Minh cũng đã hòa âm với thiên tài của dòng nhạc New Age thế giới, tạo nên tổng thể vô cùng cảm xúc.

Anh là nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc hoành tráng trong đêm live concert Chân Trời Rục Rỡ - The Glorious Horizoncủa Hà Anh Tuấn. Ảnh: Phụ nữ số.


Và tất nhiên không hề ngẫu nhiên khi ở dưới hàng ghế khán giả, ngồi ngay hàng đầu tiên và ở vị trí trung tâm chính là siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng! Hóa ra Thanh Hằng có mặt ở đêm nhạc Chân Trời Rực Rỡ khi ấy không chỉ đơn thuần để ủng hộ người bạn "tri âm tri kỉ" Hà Anh Tuấn, mà còn để ủng hộ bạn trai, người bây giờ đã trở thành ông xã của cô - nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Siêu mẫu Thanh Hằng cho biết, anh mang đến cảm giác tin tưởng. Không những vậy, chân dài còn dành sự khen ngợi cho sự gan dạ, dũng cảm của bạn trai khi đối diện với Thanh Hằng - người nắm bắt khá nhanh tâm ý của người khác. Thanh Hằng ở hiện tại đã biết mình muốn gì, không tốn nhiều thời gian suy nghĩ và đủ trưởng thành để "chốt đơn".

Tạp chí Sao Star cho biết, theo một số nguồn tin, Thanh Hằng sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 10 năm nay. Về danh tính "nửa kia", mọi thông tin đều được Thanh Hằng giữ kín tuyệt đối với công chúng. Cô không tiết lộ danh tính về "nửa kia" và cho biết sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp. Tất cả thông tin về chồng tương lai của Thanh Hằng xuất phát từ netizen, chính chủ vẫn giữ im lặng.

Tác giả: Như Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP