Xe

Vespa Justin Bieber sắp bán chính hãng tại Việt Nam

Đây là phiên bản hợp tác giữa Vespa và nam ca sĩ người Canada. Xe được đăng ký với 2 phiên bản 125 cc và 150 cc và được lắp ráp tại Việt Nam.

Vespa 946 Christian Dior được nhập khẩu vào Việt Nam, tạo nên cơn sốt cách đây chưa lâu thì tới đây, một phiên bản hợp tác khác của hãng xe Ý cũng sẽ được đưa về nước. Cụ thể, đó là chiếc Justin Bieber x Vespa.

Theo thông tin đăng tải, mẫu xe này được bán với 2 phiên bản 125 cc và 150 cc, cả 2 đều được lắp ráp tại Việt Nam. Website Vespa Việt Nam cũng đã đăng tải những hình ảnh về mẫu xe tay ga phiên bản đặc biệt này. Khả năng cao xe sẽ sớm được ra mắt với người dùng Việt Nam.

Justin Bieber x Vespa được phát triển dựa trên Vespa Sprint, là sự hợp tác giữa Vespa và nam ca sĩ nhạc Pop đình đám thế giới. Đặc biệt, đây còn là mẫu đặc quyền do chính nam ca sĩ lên ý tưởng và thiết kế. Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 4 năm nay. Trước đây, Vespa cũng nhiều lần cho ra mắt các mẫu xe đặc biệt hợp tác với những thương hiệu lớn như Christian Dior, Giorgio Armani...

Justin Bieber x Vespa xuất hiện trên thông tin trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam

So với các phiên bản Sprint khác trên thị trường, Sprint Justin Bieber tạo điểm nhấn với với tone màu trắng chủ đạo. Thêm vào đó, các trang bị như yên xe, gương chiếu hậu và vành xe cũng sử dụng tông màu trắng.

Trang bị của Sprint Justin Bieber không có gì khác các phiên bản còn lại, xe vẫn có hệ thống phanh ABS, đèn chiếu sáng LED... Nhiều khả năng Vespa Sprint Justin Bieber mở bán tại Việt Nam trong tương lai sẽ được nâng cấp đồng hồ điện tử tương tự thị trường nước ngoài.

Giá bán của Vespa Sprint Justin Bieber vẫn chưa được tiết lộ, nhiều khả năng sẽ cao hơn 100 triệu đồng. Hiện tại, dòng Sprint 125 đang được bán với giá 77,4-79,8 triệu đồng, Sprint S 150 là 94,3 triệu đồng. Đối thủ trực tiếp của Vespa Sprint tại Việt Nam là Honda SH 125i (71,96-79,81 triệu đồng), SH 150i (90,29-99,99 triệu đồng).

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP