Đẹp

Váy cưới ren lộng lẫy của nữ diễn viên 'Game of Thrones'

Trong lễ cưới được tổ chức vào ngày 23/6 tại một lâu đài cổ ở Scotland, cô dâu Rose Leslie xuất hiện xinh đẹp trong bộ đầm ren hiệu Elie Saab.

Hôn lễ của Kit Harington và Rose Leslie diễn ra mới đây tại nhà thờ Rayne ở Aberdeenshire, Scotland, có sự góp mặt của người thân, bạn bè, đồng nghiệp (đặc biệt là dàn diễn viên Game of Throne). Nhiều người hâm mộ cũng đứng đợi bên ngoài nhà thờ để chụp ảnh cô dâu chú rể.

Trong ngày trọng đại, cô dâu Rose Leslie, 31 tuổi, rạng rỡ nắm tay cha bước vào lễ đường. Cô diện đầm ren trắng lộng lẫy, kiểu dáng tay dài, được các tạp chí đánh giá đẹp và tinh tế. Bộ đầm không quá gợi cảm song vẫn có điểm nhấn, phù hợp với phong cách thời trang mà Leslie theo đuổi.

Váy cưới ren, khăn voan dài trùm đầu là xu hướng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn cho ngày quan trọng trong cuộc đời. Tại lễ cưới Hoàng gia Anh cách đây không lâu, Công nương Meghan Markle gây ấn tượng khi đội khăn voan dài 5 m.

Theo Popsugar, đây là một mẫu thiết kế của nhà mốt cao cấp Elie Saab với điểm nhấn là thắt lưng bản nhỏ giúp người mặc tôn vòng eo và phần chân váy xòe rộng bồng bềnh. Cô dâu còn kết hợp thêm vương miện hoa, khiến bộ cánh càng nữ tính, lãng mạn hơn. Giới mộ điệu cho rằng khán giả sẽ không dễ dàng lãng quên bộ đầm cưới này.

Cô dâu Rose Leslie nở nụ cười hạnh phúc trong ngày chính thức nên duyên vợ chồng với đồng nghiệp Kit Harington. Trước đó, họ gặp nhau lần đầu tiên vào mùa thứ 2 của series Game of Thrones trên đài HBO. Trong phim, Rose Leslie vào vai Ygritte, người yêu của nhân vật Jon Snow.

Tin đồn tình cảm giữa hai người dấy lên từ năm 2012. Tuy nhiên, đến năm 2016, họ mới chính thức công khai mối quan hệ trên thảm đỏ lễ trao giải Olivier Awards ở London, Anh. Trước khi làm đám cưới, Kit và Rose đã dọn về chung một tổ ấm. Nam diễn viên từng tâm sự anh rất hạnh phúc khi sống chung với người bạn đời. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp và Rose được toàn quyền sắp xếp mọi thứ trong ngôi nhà của họ.

Chuyện phim giả tình thật của Kit Harington và Rose Leslie đến nay được nhiều khán giả ngưỡng mộ, ca ngợi là mối tình đẹp. Harington có lần bày tỏ trên tạp chí: "Một khi bạn đã có tình cảm với ai đó, mà còn được đóng vai tình nhân trên phim thì tôi không còn cách nào để không yêu cô ấy".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP