Tin địa phương

Vào chúc Tết nhầm nhà, tiện tay lấy trộm điện thoại

Đến nhầm căn hộ chung cư của chị V. để chúc Tết, Tâm tiện tay lấy luôn điện thoại để trên bàn của chủ nhà.

Ngày 3/2, Công an quận Sơn Trà (Tp.Đà Nẵng) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thanh Tâm, SN 1980, trú quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng để tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản.

Cụ thể, vào 18h30 ngày 1/2 (mùng Một Tết), chị P.T.H.V., SN 1992, tạm trú chung cư E2, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng sau khi nấu ăn xong thì vào phòng nằm nghỉ. Một lúc sau, chị V. nghe tiếng động trong căn hộ nên ra phòng khách kiểm tra thì phát hiện điện thoại để trên bàn đã bị mất.

Sau đó, chị V. đã đến Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng) trình báo về việc bị mất trộm tài sản. Theo chị V. điện thoại chị mới mua vào tháng 10/2021 với giá 18 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an phường Nại Hiên Đông đã tiến hành truy xét, xác minh và bắt giữ Nguyễn Thanh Tâm khi đang đi trên cầu vượt dành cho người đi bộ trên đường Nguyễn Tri Phương (quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng). Lực lượng chức năng thu giữ trong người Tâm chiếc điện thoại của chị V.

Tâm khai nhận, vào thời điểm trên, Tâm đi qua căn hộ ở chung cư E2 của người quen để chúc Tết nhưng vào nhầm phòng 505 của chị V. Thấy nhà không có ai, Tâm đã trộm điện thoại trên bàn rồi bỏ luôn việc đi chúc Tết, đón taxi về công viên 29/3 (quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng) để ngủ trên cầu vượt dành cho người đi bộ ngang đường Nguyễn Tri Phương.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP