Thể thao

Văn Thanh: Nhờ Công Phượng tôi mới lập cú đúp

Mặc dù ghi 2/3 bàn thắng trong trận gặp Long An vào chiều 25.2 nhưng Văn Thanh thừa nhận, Công Phượng là người chơi hay và nhờ tiền đạo số 10 mà anh mới có được cú đúp trước đội bóng miền Tây.

van thanh nho cong phuong toi moi lap cu dup 57399 van thanh ghi ban o phut 88 hagl tam thoi thoat hiem 56827 unnamed resize resize

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Công Phượng vì đã giúp tôi có được 2 bàn thắng. Trong đó có bàn rất dễ ăn trong ngày hôm nay", Văn Thanh gửi lời cảm ơn đến người đồng đội của mình.

Trong trận đấu chiều 25.2 trên sân Long An, đội bóng phố núi đã có trận đấu tưng bừng và có chiến thắng 3 sao trước đội chủ nhà. Trong đó, Văn Thanh có hai bàn ở phút 90+3 và 90+5 và hai bàn thắng này đều do Công Phượng "dọn bàn".

2Screen Shot 2017 02 25 at 20 56 36

Nói về chiến thắng này, tiền vệ người Hải Dương cho biết: "Sự đoàn kết của các cầu thủ trong đội cộng với niềm tin vào bản thân cũng như ban huấn luyện là nguyên nhân chính giúp HAGL chơi tốt hơn những trận vừa qua. Chiến thắng trước Long An sẽ tạo hưng phấn cho các cầu thủ HAGL. Điều này sẽ giúp chúng tôi chơi bùng nổ hơn trong thời gian tới", Vũ Văn Thanh phát biểu sau trận đấu.

Với trận thắng này, HAGL vươn lên đứng hàng thứ 4 với 10 điểm. Ở trận đấu tới, đối thủ của đội bóng phố núi trên sân nhà cũng khá nhẹ thở là CLB TP.HCM.

Tác giả: A.Trần
Nguồn tin: Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP