Thể thao

Văn Quyết bị cấm thi đấu dài hạn

Với hành vi thiếu chuẩn mực ở vòng 7, tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC đã nhận án phạt rất nặng từ VFF.

Văn Quyết bị treo giò 8 trận và nộp phạt 40 triệu đồng vì sai phạm ở vòng 7 V.League.


Sáng 21/4, Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt với tiền vệ Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội. Qua đó, với hành vi phản ứng với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành ở trận đội Hà Nội so tài Bình Định, Văn Quyết nhận án cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 40 triệu đồng - Theo điều 39 của Quy định Kỷ luật do VFF ban hành.

Ở trận đấu đấu giữa Hà Nội FC và Bình Định trên sân Quy Nhơn thuộc vòng 7 V.League, theo báo cáo của các trọng tài, đội trưởng Văn Quyết của đội khách có phản ứng thái quá trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành sau khi trận đấu kết thúc.

Trợ lý này sau đó đã báo cáo với trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải và ông Hải ngay lập tức rút thẻ đỏ phạt Văn Quyết.

Sau trận đấu, Văn Quyết đã gọi điện thoại xin lỗi trợ lý Nguyên Thành. Anh thừa nhận đã "quệt vào vùng ức" của trợ lý trọng tài và nhận sai về hành động của mình. Anh ý thức hành động của mình đã làm ảnh hưởng hình ảnh giải đấu. Văn Quyết cũng đã gọi điện xin lỗi các giám sát.

Ngoài án phạt cho Văn Quyết, Ban Kỷ luật VFF cũng ra quyết định đối với trường hợp của CLB Bình Phước. HLV Lê Thanh Xuân bị phạt 15 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận.

Cán bộ phân tích kỹ thuật của CLB Bình Phước là Khổng Thanh Tú bị phạt 15 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 5 trận. Các cầu thủ Vũ Đức Duy, Trần Tấn Tài mỗi người bị phạt 10 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận.

Sự cố liên quan tới CLB Bình Phước trên diễn ra trong trận đấu giữa CLB Hòa Bình và CLB Bình Phước trong khuôn khổ vòng 3 giải hạng nhất quốc gia 2023 diễn ra chiều 15/4 trên sân Hòa Bình.

Sau khi trợ lý trọng tài Nguyễn Văn Lưu từ chối bàn thắng của Quốc Thắng (CLB Bình Phước) cuối hiệp 1, nhiều cầu thủ đội Bình Phước đã có hành vi xô đẩy với trợ lý trọng tài Nguyễn Văn Lưu. HLV Lê Thanh Xuân (CLB Bình Phước) cũng lao vào sân, có phản ứng thái quá và bị trọng tài chính Trần Ngọc Ánh phạt thẻ đỏ.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP