Thể thao

Valentine của cặp đôi yêu bóng rổ "Kẹo Đồng" và Thạch Thảo

Biết và yêu nhau khi cùng tham gia đội bóng rổ Đại học Thăng Long, sau 3 năm Mai Hà Trung và Đoàn Thạch Thảo ngày càng nuôi dưỡng tình yêu nhờ trái bóng và bảng rổ.


Giới bóng rổ thủ đô chẳng còn xa lạ với hình ảnh chàng trai nhỏ con Hà Trung với biệt danh "Kẹo đồng" hằng ngày chơi bóng ở sân Y. Càng đặc biệt hơn khi chàng trai tài năng của đội tuyển bóng rổ Hà Nội luôn được cô bạn gái xinh đẹp Thạch Thảo đi cùng cổ vũ.

Cả 2 đến với nhau nhờ bóng rổ khi mà Thảo trở thành tân sinh viên Thăng Long và gia nhập đội bóng rổ nữ của trường. Trong khi đó Trung đã là thành viên của đội bóng rổ nam.

Thạch Thảo luôn sát cánh cùng "Kẹo đồng" trong mọi trận đấu

Từ những buổi tập chung của toàn đội, Trung và Thảo đã có tình cảm và trở thành một đôi. Giới bóng rổ Hà Nội khi ấy ghen tị với "Kẹo đồng" khi chàng trai này vừa chơi bóng hay lại luôn có bạn gái xinh đẹp yêu bóng rổ đi cổ vũ.

Bắt đầu chơi cho đội trẻ của thủ đô vào năm 2013, từ đó "Kẹo đồng" nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện và luôn góp mặt trong thành phần đội tuyển bóng rổ Hà Nội.

Thạch Thảo trong màu áo đội bóng rổ Thăng Long

Ngoài ra, "Kẹo đồng" vẫn là trụ cột trong màu áo đội tuyển bóng rổ trường Đại học Thăng Long và cả CLB Jokers.

Còn Thạch Thảo cũng vậy, cô nàng sinh năm 95 vừa là một thành viên của đội tuyển bóng rổ nữ Thăng Long vừa vô địch giải Sinh viên Hà Nội 2016 đồng thời là quản lý của CLB "Những chú hề".

Với việc sinh hoạt trong 3 đội bóng, có thể nói "Kẹo đồng" dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình cho bóng rổ. Vì vậy rất may mắn khi chàng trai sinh năm 94 yêu được Thảo, một cô nàng cũng chơi bóng và hiểu được đam mê của người yêu.

"Em luôn ủng hộ Trung còn chưa hết chứ không bao giờ có chuyện em cấm anh ấy chơi bóng. Chúng em có thể cãi nhau về chuyện gì đó chứ chơi bóng rổ thì chưa bao giờ" Thảo hóm hỉnh chia sẻ.

Thạch Thảo và các thành viên của đội Jokers

Valentine này, Thạch Thảo cũng "ra lệnh" cho Trung không được phép bỏ tập với đội Hà Nội để đi chơi, ăn uống, xem phim với mình như những cặp đôi khác.

"Nhìn anh ấy thi đấu và thành công đã là món quà lớn với em. Em luôn tự hào vì mình yêu được một chàng trai biết quan tâm mà đặc biệt chơi bóng rổ lại rất hay" cô nàng sinh năm 95 tươi cười.

Gặp gỡ và yêu nhau nhờ bóng rổ, sau 3 năm tình yêu giữa Hà Trung và Thạch Thảo ngày càng được vun đắp nhờ trái bóng màu cam và bảng rổ.

Cặp đôi Mai Hà Trung và Đoàn Thạch Thảo trong dịp lễ Valentine:

Tác giả bài viết: Quang Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP