Video

Va chạm, hai tài xế lao vào đánh nhau giữa phố Sài Gòn

Sau khi xảy ra va chạm, hai tài xế dừng xe ngay giữa đường rồi rượt đuổi, lao vào đấm, đá nhau giữa đường.

Ngày 26/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai tài xế đang lao vào đánh nhau ngay giữa đường khiến không ít người bức xúc.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 26/4, tại đại lộ Võ Văn Kiệt, đoạn trước cửa hầm vượt sông Sài Gòn (quận 1, TP.HCM).

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên mặc áo xanh thể thao có chữ VIE và một người đàn ông mặc áo ghi, quần jean đang lao vào đấm, đá nhau ngay giữa đường. Dù đã có người can ngăn nhưng hai tài xế này vẫn không chịu dừng tay.

Hai tài xế lao vào rượt đuổi rồi đánh nhau ngay giữa đường.

Theo người đăng tải clip, nguyên nhân dẫn tới xô xát là do hai ô tô va chạm nhau nhưng hai bên không thỏa thuận được việc bồi thường nên đã giải quyết bằng màn “đấu võ”.

Trao đổi trên Dân Việt, đại diện Trung tâm quản lý đường hầm vượt sông Sài Gòn xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 9h40 ngày 26/4, trên đại lộ Võ Văn Kiệt, hướng vào hầm Sài Gòn.

“Sau va chạm, hai thanh niên trên hai ô tô dừng xe rồi lao vào đánh nhau. Vụ việc kéo dài khoảng gần 2 phút, sau đó hai bên tự điều khiển phương tiện rời đi”, vị đại diện này cho biết.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP