Đẹp

Uống nước gừng đều đặn, nữ sinh 17 tuổi 'đánh bay' 3kg chỉ trong 10 ngày, thân hình miễn chê

Thúy Na đã rũ bỏ được hình ảnh mập mạp, thừa cân để có được thân hình thon gọn chỉ trong 10 ngày nhờ chăm chỉ uống nước gừng.

'Mày không xấu chỉ béo thôi'

Theo Na chia sẻ, cô bạn sinh ra đã mập, tuy nhiên phải đến giai đoạn dậy thì, đó là năm học lớp 7, Na mới nhận ra được rằng mình mập mạp, to lớn hơn hẳn các bạn cùng trang lứa qua một câu nói đùa của người bạn “mày không xấu chỉ béo thôi”.

Với thân hình mũm mĩm, Na luôn trở thành đề tài trêu chọc của các bạn trong suốt thời gian đi học. Những câu nói vô tình như: “Đi ra chỗ khác đi, mày béo quá, hít hết không khí của tao rồi”... đã không khỏi khiến Thúy Na cảm thấy tủi thân và thầm nung nấu ý định giảm cân trong đầu.

Cô nàng đã từng mập mạp như thế này

Cuối cùng, sau nhiều lần đắn đo, suy nghĩ, Na đã hạ quyết tâm giảm cân để tuổi 17 được đẹp hơn với một thân hình nhỏ nhắn, tha hồ mặc những gì mình thích.

“Sau khi tìm hiểu khá nhiều phương pháp, em quyết định chọn cách nhịn cơm, ăn kiêng kham khổ để giảm cân, nhưng ngay ngày đầu tiên em đã bị ngất vì cơ thể suy nhược, thiếu chất. Sau đó em chọn cách tập gym để giảm cân cho khoa học hơn, tuy nhiên hiệu quả đạt được không cao. Cuối cùng, em tình cờ được mấy chị em trên hội nhóm giảm cân mách việc dùng nước gừng để giảm cân, và thật không ngờ thứ nước này đã đem lại kết quả ngoài sức mong đợi”, cô bạn 17 tuổi chia sẻ.

Cách uống nước gừng để giảm cân nhanh trong 1 tuần

Nguyên liệu cần chuẩn bị là gừng tươi, nước lọc.

Cách chế biến:

- Thái gừng thành lát mỏng.

- Cho gừng vào khoảng 1-2 lít nước đun sôi, sau đó hạ lửa nhỏ om thêm 5 phút nữa.

- Để nguội và dùng dần trong ngày, có thể dùng thay nước lọc (nên uống trước bữa ăn để nước gừng tạo cảm giác no bụng).

Thứ nước đã giúp cô nàng đánh bay 3kg chỉ trong 10 ngày

Chế độ ăn hàng ngày

- Sáng: Ăn rau + thức ăn (ăn vừa đủ, không ăn no)

- Trưa: Ăn rau + thức ăn (ăn vừa đủ, không ăn no)

- Tối: Ăn hoa quả, rau thay cơm

Chế độ luyện tập

- Chạy bộ hoặc tập yoga

“Không phải là người chăm chỉ nên em không tập luyện quá nhiều, ăn kiêng cũng chỉ được 5 ngày đầu về sau lại bỏ cuộc. Tuy nhiên, chỉ nhờ việc kiên trì uống nước gừng, chỉ sau 1 tuần em đã thấy phần eo của em nhỏ đi hẳn. Cuối cùng, sau 10 ngày em đã giảm được 3kg mà không tốn công sức ăn kiêng, tập luyện là bao. Hơn nữa, trong thời gian uống nước gừng, em thấy dễ ngủ và ngủ ngon hơn rất nhiều”, cô nàng 10x chia sẻ.

Lo con gái đang tuổi ăn tuổi học, nên bố mẹ của Na đã rất phản đối khi biết ý định giảm cân của cô nàng, thậm chí còn cảnh cáo cô bạn rằng “phải tăng 3kg nữa mới gặp mặt”. Tuy nhiên khi thấy con gái quyết tâm và giảm cân có hiệu quả, bố mẹ của cô nàng đã chiều theo ý của cô nàng.

Thúy Na chia sẻ, do phương pháp này khá nhẹ nhàng và dễ thực hiện nên quá trình giảm cân của cô diễn ra khá suôn sẻ. Những khó khăn chỉ ở những ngày đầu khi phải thức dậy sớm để đến phòng gym chạy bộ, cơ thể chưa kịp thích ứng nên cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, khi vượt qua giai đoạn này thì mọi việc trở nên khá đơn giản.

Chỉ sau 10 ngày, Na đã có thân hình gọn gàng hàng mong ước

Sau khi giảm cân thành công, em đã trở nên tự tin hơn rất nhiều, không còn cảm giác mặc cảm khi đứng cạnh bạn bè nữa. Thay vì mặc áo phông, quần sooc rộng như mọi khi thì bây giờ em đã có thể mặc những gì mình thích như áo sát nách, áo hai dây, váy body, và quần sooc ngắn”, cô bạn thật thà chia sẻ.

Cô nàng 10x này cũng chia sẻ thêm rằng sau khi đánh bay 3kg thần tốc trong 10 ngày, cô bạn đã được mọi người khen rất nhiều, ai cũng tấm tắc trước thân hình gọn gàng của Na và còn khuyên cô nàng nên giữ mức cân này, không nên giảm cân thêm nữa vì bây giờ đã “vừa vặn” rồi.

Na cũng nhắn nhủ chị em rằng: “Nếu các bạn đang cảm thấy mình quá mập mạp hãy cứ giảm cân, giảm cân không chỉ để tôn trọng, làm đẹp chính bản thân mình mà cũng là đang tôn trọng người nhìn. Có một thân hình thon gọn sẽ giúp bạn tự tin làm điều mình muốn, mặc thứ mình thích mà không phải ngần ngại ánh mắt dò xét, săm soi của người khác”.

Tác giả: Lưu Ly

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: béo , cô gái , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP