Thể thao

U23 Thái Lan thừa nhận sự thật về U23 Việt Nam tại M150 Cup

Với cú đúp của Công Phượng, U23 Việt Nam đánh bại 2-1 U23 Thái Lan ở M150 Cup để giành hạng 3. HLV Zoran Jankovic đánh giá cao đội bóng của ông Park Hang Seo.

U23 Thái Lan có bàn rút ngắn tỷ số ở đầu hiệp 2 do công của Supachok Sarachat nhưng phung phí cơ hội như quả penalty trong hiệp 1 và để thua U23 Việt Nam chung cuộc 1-2.

HLV Zoran Jankovic của U23 Thái Lan cho biết: "Chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu trong phần lớn thời gian nhưng không thể ghi bàn vì bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Công Phượng và cú dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 để kết liễu trận đấu với U23 Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

Dù không thành công ở giải đấu này nhưng tôi vẫn có thể hài lòng với những gì đã đạt được để hướng đến VCK U23 châu Á. U23 Việt Nam xứng đáng với trận thắng này".

Tỏ ra khá buồn nhưng HLV người Serbia và Bulgaria cũng đánh giá cao U23 Việt Nam hơn trước. Ông nói: "Ở giải đấu U23 châu Á sắp tới, sẽ không dễ để các đội khác đánh bại U23 Việt Nam".

Thất bại này, U23 Thái Lan dưới thời ông Zoran sẽ gặp không ít nghi ngờ nhưng vị HLV này cho biết sẽ cố gắng tìm kiếm 11 cầu thủ tốt nhất để mang đến Trung Quốc.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo dành những lời khen ngợi cho các học trò của mình với chiến thắng đầu tiên trước người Thái Lan.

HLV Park Hang Seo đau đầu tìm giải pháp đấu với U23 Thái Lan từ sáng đến tối. Ảnh: Quang Thịnh.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi đã rất căng thẳng trước trận đấu này, suy nghĩ các đối phó với đội U23 Thái Lan từ sáng tới tối ngày hôm qua.

Chúng tôi vẫn chơi hai sơ đồ, khi tấn công 3-4-3 và linh hoạt trong phòng ngự với 5-4-1. Các cầu thủ hôm nay đã chơi rất nỗ lực, tôi rất vui vì điều này."

Công Phượng với cú đúp quyết định trận đấu đã lần thứ 2 giành danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất trận". Ở trận thắng U23 Myanmar, anh cũng có phần thưởng này.

Với việc đánh bại chủ nhà trong trận tranh hạng 3, U23 Việt Nam đã phần nào xóa bỏ những nghi ngờ và hướng đến những trận giao hữu tiếp theo trước VCK U23 châu Á.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: webthethao.vn

  Từ khóa: U23 Thái Lan , U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP