Giải trí

Tuấn Hưng bức xúc khi Hoa Vinh chế lời bài hit theo lối dung tục

Mới đây, Tuấn Hưng bày tỏ sự tức giận khi Hoa Vinh hát ca khúc "Độc thoại" với phần lời dung tục. Sau đó, Hoa Vinh gửi lời xin lỗi.

Một đoạn video ghi lại phần hát chế ca khúc Độc thoại của Hoa Vinh đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đoạn video vấp phải sự chỉ trích gay gắt vì Hoa Vinh thể hiện bài hát với phần lời mới tục tĩu và phản cảm. Đây không phải lần đầu tiên anh chế bài hát với ca từ gây tranh cãi. Trước đó, đầu năm 2018, Hoa Vinh cũng từng hát ca khúc với phần lời tương tự.

Không chỉ khán giả mà Tuấn Hưng cũng bức xúc khi bài hát của anh bị chế lời theo lối thiếu văn minh. Anh bày tỏ: “Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho bài hát, nghe xong hết hồn. Ca sĩ này là ai nhỉ, nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy”.

 Tuấn Hưng

Tuấn Hưng búc xúc vì hành động hát chế, Hoa Vinh sau đó lên tiếng xin lỗi.

“Đọc xuống phía dưới chỉ thấy tên là Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng muốn va với mình chăng”, nam ca sĩ viết.

Vấp phải sự tức giận của Tuấn Hưng, Hoa Vinh lập tức gửi lời xin lỗi. Anh cũng giải thích đoạn video được thực hiện từ khá lâu nhưng do các trang mạng cắt ghép để gây chú ý trong thời điểm nhạy cảm.

“Em viết dòng chia sẻ này trước tiên để xin lỗi anh Tuấn Hưng và anh Nguyễn Hồng Thuận đồng chủ nhân của bài hát Độc thoại. Thực ra nếu ai đã theo dõi em từ cách đây 2 năm thì cũng không lạ gì cách chơi và hát chế của em, chung quy cũng chỉ là cho vui chứ có ai nghĩ sẽ có một ngày nổi tiếng rồi rắc rối như này”, hiện tượng mạng viết.

“Tại sao các page lại đào lên rồi cắt ghép tung lên đúng thời điểm này để gây ra hiểu nhầm, nói thật là tôi không ngán các bạn đâu, tôi chỉ sợ các anh lớn trách thôi”, Hoa Vinh giải thích và cho biết các trang mạng cắt ghép đoạn video của anh và hy vọng lùm xùm dừng tại đây.

“Một lần nữa em xin lỗi 2 anh và mong 2 anh thông cảm cho em. Mình đã gọi điện xin lỗi và giải thích hiểu nhầm với anh Hưng, mong mọi người đừng bình luận về vấn đề này nữa”.

Tuấn Hưng xác nhận đã nhận lời xin lỗi từ Hoa Vinh và mong muốn các trang mạng ngừng chia sẻ video bài hát chế. “Mình đã nhận được điện thoại giải thích của Hoa Vinh. Dù vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hy vọng cậu ấy hiểu được: muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng những người xung quanh mình”.

Hoa Vinh

Hoa Vinh liên tiếp vướng tranh cãi. Mới đây anh bị đàn anh chỉ trích vì hành vi hát chế lời.

Hoa Vinh tên thật là Lê Tiến Anh, sinh năm 1990. Anh nổi tiếng trên mạng xã hội thông qua những bản cover đạt lượng xem lớn, trong đó Ngắm hoa lệ rơi đạt trên 15 triệu lượt xem. Sau đó, anh được mời tham gia nhiều chương trình âm nhạc nhưng bị chê giọng hát thật không hay.

Từ khi nổi tiếng, hiện tượng mạng cũng vướng nhiều tranh cãi, đặc biệt là vấn đề hét cát-xê và sử dụng ca khúc Ngắm hoa lệ rơi để biểu diễn, đăng tải lên trang nghe nhạc mà chưa có sự đồng ý của nhạc sĩ sáng tác cũng như ca sĩ Châu Khải Phong.

Mới đây, anh bị một cô gái tự nhận diễn viên tự do tố có quan hệ tình cảm, dẫn đến có thai và chối bỏ trách nhiệm. Sau đó, Hoa Vinh thừa nhận có mối quan hệ với cô gái nhưng phủ nhận đứa bé là con của mình.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hoa Vinh , Tuấn Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP