Pháp luật

Truy tìm nữ kế toán có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an tỉnh nhận được đơn tố cáo của một phụ nữ về việc bị bà Đỗ Thị Thu Hiền - kế toán Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, lừa số tiền 750 triệu đồng để đầu tư mua bán bất động sản.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định truy tìm bà Đỗ Thị Thu Hiền (sinh năm 1978, trú phường Hoa Lư, thành phố Pleiku) để làm rõ đơn tố cáo về vụ việc có dấu hiệu của tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản."

Công an tỉnh nhận được đơn tố cáo của một phụ nữ tại thành phố Pleiku về việc bị bà Đỗ Thị Thu Hiền lừa số tiền 750 triệu đồng để đầu tư mua bán bất động sản.

Tuy nhiên, khi đến ngày hẹn trả, bà Hiền đã lần khất, sau đó tự ý nghỉ việc tại cơ quan, rời khỏi nơi cư trú, cắt mọi liên lạc với người phụ nữ này.

Bà Hiền là kế toán của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai từ năm 2011.

Trước khi rời khỏi địa phương vào khoảng giữa tháng 4/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh - nơi bà Hiền làm kế toán, đã có kiến nghị gửi Công an tỉnh xác minh làm rõ việc bà Hiền đã làm chứng từ rút hàng tỷ đồng từ các nguồn quỹ của đơn vị, rồi nghỉ việc, không liên lạc được./.

Tác giả: Hồng Điệp

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP