Xã hội

Truy tìm người bỏ thi thể bé gái sơ sinh ở nghĩa trang

Trong lúc đi kiểm tra, người đàn ông làm nghề quản trang ở Thanh Hóa tá hỏa phát hiện thi thể 1 bé sơ sinh nữ được bỏ trong thùng carton, ngay lối vào nghĩa trang

Chiều ngày 22-7, tin từ UBND xã Đông Tân, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trong sáng sớm cùng ngày trên địa bàn phát hiện thi thể 1 bé gái sơ sinh bị bỏ lại ở nghĩa trang của xã và đã tiến hành an táng, đồng thời tiến hành truy tìm tung tích người bỏ lại cháu bé.

Khu vực nơi người quản trang phát hiện thi thể bé sơ sinh bị bỏ lại ở nghĩa trang

Trước đó, vào khoảng 6 giờ ngày 22-7, ông Đàm Thế Lâm (SN 1978, ngụ thôn Tân Lợi, xã Đông Tân, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa; là người trông coi nghĩa trang nhân dân xã Đông Tân) đi kiểm tra an ninh như thường lệ.

Khi ông này đi tới lối vào nghĩa trang thì nhìn thấy 1 thùng carton đặt dưới gốc cây. Mở ra kiểm tra, người quản trang tá hỏa phát hiện thi thể 1 bé gái sơ sinh không mặc quần áo.

Bé sơ sinh này đã được cắt dây rốn từ trước đó, nặng khoảng 3 kg, cơ thể tím tái. Ông Lâm nhận định có thể cháu bé đã được bỏ lại từ tối hôm trước.

Nhận được tin báo của ông Lâm, chính quyền địa phương đã cử người tới ghi nhận hiện trường, truy tìm tung tích cháu bé và người đã bỏ cháu lại. Đồng thời tiến hàng an táng cháu theo phong tục của địa phương.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP