Xã hội

Truy tìm danh tính người đàn ông tử vong trong ô tô

Chủ xe ô tô khi quay lại mở cửa xe thì phát hiện 1 người đàn ông nằm bên trong xe và nạn nhân đã tử vong.

Ngày 12/12, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương phát thông báo tìm lai lịch của một người đàn ông, được phát hiện đã tử vong trong ô tô.

Theo đó, một người dân sinh sống trên địa bàn ấp Kiến Điền, xã An Điền, thị xã Bến Cát đậu chiếc xe ô tô trước nhà, do chiếc xe bị hư hỏng nên chủ nhân không có khoá được cửa.

Ngày 11/12, người này ra mở cửa xe thì phát hiện 1 người đàn ông nằm ở dãy ghế sau. Gọi nhiều lần nhưng người đàn ông không phản ứng, kiểm tra thì tá hoả nạn nhân đã tử vong.

Công an thông tin tìm người thân của nạn nhân (ảnh CA).

Cơ quan chức năng nhận được tin báo đã phong toả hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong, đồng thời phát đi thông báo truy tìm danh tính người này. Người đàn ông không có giấy tờ mang theo trong người, chiều cao khoảng 1,6m, da ngăm đen, mặc áo thun màu xám, quần màu đen, trên tay có xăm hình trái tim.

Theo một số người dân địa phương, trước đó, họ thấy người đàn ông này đi lang thang trên đường gần khu vực nơi xảy ra vụ việc. Công an thị xã Bến Cát thông báo ai là thân nhân hoặc biết thông tin về người có đặc điểm như trên vui lòng báo ngay cho Công an thị xã Bến Cát.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP