Pháp luật

Truy sát người tình dã man vì ngồi hát với trai lạ

Do ghen tuông mù quáng, đối tượng đã dùng dao truy sát người tình, sau đó đến một nhà nghỉ để tự sát nhưng may mắn được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Hiện trường nơi chị Hồng bị người tình đâm nhiều nhát gục tại chỗ. Ảnh:NĐ

Theo nguồn tin riêng của PV, Công an tỉnh Phú Thọ đang phối hợp cùng Công an huyện Lâm Thao điều tra, làm rõ một vụ truy sát xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hồng (trú tại huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ). Đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Văn Thu (SN 1980, ở khu 1, xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ).

Trao đổi với PV, một cán bộ UBND xã Thạch Sơn cho biết, vụ truy sát xảy ra vào chiều 5/11. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đôi trai gái mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Được biết, Thu và chị Hồng vốn có quan hệ tình cảm. Chị Hồng làm nhân viên quán karaoke dưới thị trấn Lâm Thao.

Hiện trường nơi chị Hồng bị người tình đâm nhiều nhát gục tại chỗ. Ảnh:NĐ

Vào chiều 5/11, khi tới quán hát, Thu thấy chị Hồng đang hát với một người đàn ông lạ. Thấy “nóng mắt” với cảnh tượng trên nên giữa Thu và chị Hồng đã xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, Thu đã dùng dao tấn công người tình.

Bị đâm bất ngờ, chị Hồng vội vàng bỏ chạy sang xã Thạch Sơn rồi vào nhà dân để trốn. Không chịu dừng tay, Thu tiếp tục truy sát và đâm nhiều nhát vào người chị Hồng cho tới khi nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã tới hiện trường, khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Về phía hung thủ, sau khi gây án, Nguyễn Văn Thu đến một nhà nghỉ thuộc địa bàn huyện Lâm Thao rồi dùng dao cứa cổ tự tử nhưng bất thành. Hiện đối tượng Thu đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan công an.

Được biết Thu đã từng có vợ và 2 con. Tuy nhiên, cách đây không lâu đối tượng này đã ly dị vợ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Tác giả: Huyền Chi

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: truy sát , người tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP