Pháp luật

Truy bắt ma túy, một trinh sát bị kẻ nhiễm HIV giai đoạn cuối cắn vào tay

Ngay khi xác định Nam bị nhiễm HIV giai đoạn cuối, trinh sát bị đối tượng cắn đã được khẩn trương đưa đến trung tâm y tế để thực hiện các biện pháp phòng tránh lây nhiễm.

Ngày 22/10, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Gia Nam (SN 1987, ngụ tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm) để làm rõ hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Trần Gia Nam bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.


Trước đó, trưa 19/10, tại thôn 7 (xã Lộc Quảng, Bảo Lâm), Công an huyện phát hiện Nam mang theo chất ma túy và giao dịch với một số đối tượng tại địa phương này.

Bị công an truy đuổi, Nam đã chống trả rất quyết liệt. Trước khi bị áp sát, khống chế, Nam đã cắn vào tay một trinh sát.

Lục soát trên người đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ tang vật là 5 gói nilon chứa chất bột màu trắng (khối lượng 63,2076 gram) nghi là ma túy. Đối tượng khai đã mua những gói heroin này để sử dụng và bán kiếm lời.

Tang vật bị thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.


Tại cơ quan công an, Nam khai nghiện ma túy nặng, bị nhiễm HIV giai đoạn cuối nên Công an huyện Bảo Lâm đã nhanh chóng đưa trinh sát bị Nam cắn đến trung tâm y tế để thực hiện các biện pháp phòng tránh lây nhiễm.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bảo Lâm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: PTH (Nguoiduatin.vn)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: trinh sát , truy bắt , nhiễm HIV , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP