Giáo dục

Trường tiểu học xã Bài Sơn đầu tư 400 triệu đồng tu sửa cơ sở vật chất phụ vụ năm học mới

Để tạo điều kiện thuận lợi cho con em đến trường trong năm học mới, được sự sự tài trợ của công ty cổ phần xi măng Sông Lam, trường tiều học xã miền núi Bài Sơn đã được đầu tư trên 400 triệu đồng để nâng cấp, tu sửa cơ sở vật chất khuôn viên trường học.

Cán bộ giáo viên Trường tiểu học xã Bài Sơn và Công ty cổ phần xi mang Sông Lam đang khẩn trương hoàn thành sân trường để đảm bảo cho năm học mới


Trường tiều học Bài sơn được xây dựng năm 2000. Tuy nhiên trong điều kiện xã Miền núi khó khăn nên cơ sở vật chất đang thiếu thốn đã làm ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy, học tập, vui chơi của học sinh. Để khắc phục khó khăn trong năm học mới nhà máy cổ phần xi măng Sông Lam đã hỗ trợ 400 triệu đồng để nâng cấp khuôn viên và làm mới sân trường. Công trình được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, toàn bộ khuôn viên và sân trường rộng 4.200 m2 được đổ đất sỏi để nâng cao 0,5 mét với tổng khối lượng gần 2.000m3. Giai đoạn 2 toàn bộ sân trường rộng gần 2.300 m2 sẽ được đổ bê tông dày 10cm với tổng khối lượng được gần 280 m3. Để đảm bảo tiến độ phục vụ cho năm học mới, những ngày này, trường Tiểu học xã Bài Sơn, chính quyền địa phương và cán bộ công ty cổ phần xi măng Sông Lam đã huy động nhân lực, tập trung xe máy để thi công công trình 1 cách nhanh nhất. Phấn đấu công trình nâng cấp tu sửa khuôn viên sân trường Tiểu học Bài Sơn sẽ hoàn thành trong ngày 31/8/2016, kịp phục vụ cho ngày khai giảng năm học mới trong ngày 5/9 sắp tới.

Việc đầu tư nâng cấp xây dựng khuôn viên sẽ giúp cho các em học sinh học tập và vui chơi tốt hơn


Sự quan tâm giúp đỡ thiết thực của công ty cổ phần nhà máy Xi măng Sông Lam, đơn vị đóng trên địa bàn đối với trường Tiểu học xã miền núi Bài Sơn có ý nghĩa thiết thực góp phần cổ vũ động viên cán bộ giáo viên và các học sinh đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt.”

Tác giả bài viết: Huy Khôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP