Giải trí

Trương Ngọc Ánh nhận giải Ngôi sao châu Á tại Hàn Quốc

Diễn viên "Hương Ga" nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á ở lễ trao giải Seoul International Drama Awards, Hàn Quốc.

Lễ trao giải Seoul International Drama Awards (SDA) lần thứ 14 vừa diễn ra tại Đại học Kyunghee, Hàn Quốc. SDA là lễ trao giải thường niên nhằm tôn vinh các dự án phim xuất sắc trên toàn thế giới.

Năm nay, sự kiện thu hút sự có mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc như Jang Nara, Ji Chang Wook, Kim Nam Gil, Lee Jung Ah... và đông đảo các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia.

Trương Ngọc Ánh nhận giải Ngôi sao châu Á.

Là khách mời đến từ Việt Nam, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh sánh đôi cùng diễn viên Sống chung với mẹ chồng Anh Dũng trên thảm đỏ.

Phía Trương Ngọc Ánh cho hay nữ diễn viên đã được xướng tên trong hạng mục Ngôi sao châu Á tại lễ trao giải. Giải thưởng này ghi nhận những đóng góp tích cực của Trương Ngọc Ánh ở lĩnh vực phim ảnh trong nước. Nhận giải thưởng tại một đất nước có nền công nghiệp điện ảnh phát triển như Hàn Quốc, nữ nghệ sĩ cho hay cô cảm thấy xúc động, hạnh phúc.

Trước đó, bộ phim Áo lụa Hà Đông do Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai nữ chính từng nhận giải thưởng tại LHP quốc tế Busan 2006. Năm 2014, bộ phim Hương Ga của cô cũng tham gia nhiều liên hoan phim quốc tế.

Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng trên thảm đỏ.

Trong năm 2019, Trương Ngọc Ánh tham gia dự án phim Abduction, đóng chung với ngôi sao hành động Scott Adkins, An Chí Kiệt…

Ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc, Trương Ngọc Ánh cho biết sẽ bắt tay với đạo diễn Cường Ngô casting dàn diễn viên cho Hương Ga 2.

Theo kế hoạch, đoàn phim sẽ tuyển chọn diễn viên ngay trong trung tuần tháng 9 để có thể kịp khởi quay vào cuối tháng 11. Phim dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2020.

Trương Ngọc Ánh nhấn mạnh Hương Ga 2 sẽ có thêm những gương mặt mới, kịch bản cũng được chuẩn bị công phu hơn để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP