Giải trí

Trường Giang phải truyền nước giữa tin chia tay Nhã Phương

Nam diễn viên hài cho biết anh phải truyền nước vì bệnh mấy ngày qua. Anh cũng không cạo trọc đầu như tin đồn.

Tối 12/4, Trường Giang xuất hiện tại một sự kiện sau ồn ào tình cảm với Nam Em. Nam diễn viên hài ăn mặc giản dị, đội nón lưỡi trai và đeo khẩu trang khi tới buổi tiệc. Mãi đến khi ngồi vào bàn anh mới bỏ khẩu trang.

Trong sự kiện, Trường Giang chia sẻ những câu chuyện vui khi làm phim cùng vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh. Anh dành sự quan tâm và cảm ơn tới ê-kíp đoàn phim Siêu sao siêu ngố.

Trường Giang khổ vì chuyện ồn ào với Nam Em.

Dù vẫn hài hước, tưng tửng như mọi lần nhưng dễ nhận thấy Trường Giang có gầy hơn trước. Trên tay anh có một vết băng nhỏ. Nam diễn viên cho hay: "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Trước thắc mắc về tin cạo tóc vì chia tay với Nhã Phương, cây hài kéo mũ nói: "Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc".

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Nhã Phương, như mọi lần Trường Giang nhanh chóng từ chối.

Vừa qua, Trường Giang gặp vô số ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Đầu tháng 1, anh gây xôn xao vì cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng.

Trường Giang từ chối trả lời về tin chia tay với Nhã Phương.

Đến tháng 3, nam diễn viên lại trở thành tâm điểm của dư luận khi Nam Em thừa nhận có tình cảm với anh. Cô còn tố anh đối xử lạnh lùng, phũ phàng khiến bản thân bị sốc và tổn thương nặng nề.

Từ khi trở về Mỹ sau chuyến lưu diễn, Nhã Phương và Trường Giang bị đồn đã đường ai nấy đi. Một nguồn tin trong giới showbiz xác nhận với Zing.vn rằng đây là sự thật. Tuy nhiên cả hai diễn viên đều im lặng, từ chối mọi câu hỏi liên quan đến tình cảm riêng tư.

Kể từ sau ồn ào với Nam Em, Trường Giang cũng hiếm xuất hiện trước đám đông. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vụ việc với Nam Em đã khiến Trường Giang trở nên trầm lặng hơn.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP