Kinh tế

Trúng Vietlott gần 25 tỷ, người đàn ông ủng hộ miền Trung 200 triệu

Chủ nhân giải Jackpot Vietlott tại Bình Dương đã trích 200 triệu đồng trong số tiền thưởng của của mình để ủng hộ cho đồng bào vùng rốn lũ miền Trung.

Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu (thuộc Vietlott) tổ chức trao giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ 653 cho anh N.T.Q đến từ Bình Dương. Trước đó, Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu đã tiếp nhận tấm vé từ anh N.T.Q. Qua kiểm tra trên, Vietlott xác định ông đã trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT thứ 653 ngày 18/10/2020 với trị giá 24.736.948.000 đồng.

Vé được phát hành tại điểm bán hàng: 1190 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Thọ, Thành Phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Anh N.T.Q nộp thuế hơn 2,7 tỷ đồng cho ngân sách tỉnh Bình Dương (10% tiền trúng thưởng trên 10 triệu đồng) và được khấu trừ trực tiếp tại buổi trao thưởng.

Trao đổi trong quá trình làm thủ tục lĩnh thưởng, anh là 1 người thường xuyên mua các sản phẩm xổ số tự chọn của Vietlott từ những ngày đầu ra mắt tại Bình Dương. Anh có thói quen mua vé hết các kỳ trong tuần vào thứ 2 đầu tuần. Và thần may mắn đã ghé thăm anh khi ngày quay thưởng cuối cùng của tuần, chiếc vé của anh đã may mắn trúng Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ 653.

Anh Q. ủng hộ đồng bào miền Trung 200 triệu đồng.


Tại lễ trao giải, anh Q. cho biết hiện tại đồng bào miền Trung đang gặp những tổn thất nặng nề do thiên tai nên anh quyết định ủng hộ 200 triệu đồng để giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn. Ngoài ra, anh cũng tặng điểm bán hàng bán tấm vé may mắn 50 triệu đồng.

Trước đó, một người đàn ông may mắn tên S. ở Nghệ An cũng đã trúng 3,9 đồng giải Jackpot Vietlott. Số tiền trúng thưởng cũng giúp ông hiện thực hóa giấc mơ được tự mở một cửa hàng kinh doanh cho gia đình. Hơn nữa, trong thời gian thiên tai bão lũ như hiện nay, ông cũng muốn chung tay cùng Vietlott đóng góp để ủng hộ đồng bào tại quê hương mình nói riêng cũng như các tỉnh miền Trung nói chung.

Ông S. ủng hộ người dân ở Quảng Bình.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: trúng Vietlott , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP