Giới trẻ

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị làm lễ đính hôn với bạn gái Khánh Linh

Thông tin về ngày vui của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khanh Linh đang được người hâm mộ quan tâm.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh đã ấn định ngày đính hôn.

Theo thông tin của Sport5, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 26/6/2019 dương lịch. Đây là thông tin khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Bùi Tiến Dũng đã khoe chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương đắt giá trên trang cá nhân. "Nhẫn đính hôn có cần đẹp như này không. Chiếc nhẫn định dành tặng Em. Dũng sẽ dùng nhẫn đính hôn kim cương quý hiếm siêu hoàn hảo 99 giác cắt mang thông điệp tình yêu vĩnh cửu. Viên kim cương trái tim ngọt ngào, lãng mạn, cô ấy chắc sẽ đồng ý ấy nhờ" - Dũng trung vệ viết. Đồng đội và các fan đồng loạt gửi lời chúc mừng tới Tư Dũng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe nhẫn kim cương trước giờ làm lễ đính hôn cùng bạn gái Khánh Linh.

Saostar cho hay, vị hôn thê của trung vệ Bùi Tiến Dũng là cô nàng Nguyễn Khánh Linh hay còn được biết đến với tên gọi “đại gia” Bắc Ninh, sinh năm 1997. Linh từng có một thời gian du học ở Singapore. Sau khi về nước, cô tiếp quản công việc của gia đình. Hiện cô làm quản lý cho một khách sạn lớn tại TP Bắc Ninh. Sở hữu nhiều món đồ hiệu, đi du lịch nhiều nơi, cuộc sống của Khánh Linh gây chú ý không kém chuyện công khai sắp đính hôn.

Được biết, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 10/2018, trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào và dành cho đối phương những lời "mật ngọt". Người hâm mộ cũng thường xuyên thấy Khánh Linh xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai.

Dũng trung vệ và Khánh Linh là cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự ủng hộ của fan.

Tuy nhiên, người bạn thân nhất của Tiến Dũng ở ĐT Việt Nam là Đình Trọng sẽ không có mặt để chứng kiến ngày vui của bạn, thay vào đó Trọng “Ỉn” sẽ bước lên bàn mổ để trị dứt điểm chấn thương.

Đây là một điều đáng tiếc bởi từ lâu Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng đã là một cặp đôi không thể tách rời mỗi khi cùng nhau lên tập trung ở U23 và tuyển Việt Nam. Tình bạn giữa họ được rất nhiều CĐV ngưỡng mộ.

Tác giả: Thiện Anh (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP