Số hóa

Trong khi 'chờ' iPhone 12, Apple chính thức ra mắt iPad và Watch thế hệ mới

Mới đây, Apple vừa trình làng các phiên bản mới của Apple Watch và máy tính bảng iPad, song lại không nhắc gì đến "gà cưng" Iphone 12.

Vừa qua, ông chùm công nghệ Apple đã chính thức tổ chức sự kiện trực tuyến mang tên "Time Flies" (Thời gian trôi) để ra mắt các sản phẩm mới. Đúng như những gì giới công nghệ dự đoán, Apple chỉ trình làng các phiên bản mới của đồng hồ thông minh Apple Watch là Apple Watch series 6 và máy tính bảng iPad Air 4 chứ không lên tiếng gì đến “con cưng” iPhone.

Apple chính thức ra mắt iPad Air 4 và Apple Watch Series 6

Theo đó, Apple iPad Air 4 được thừa hưởng khá nhiều từ phiên bản tiền nhiệm với viền màn hình mỏng đều ở 4 cạnh. Vân tay được bố trí ở phím nguồn bên cạnh đúng như tin đồn thay vì dùng Face ID như dòng iPad Pro.

iPad Air 4 mới ra mắt của nhà Apple

Ngoài ra, iPad Air mới có màn hình 10.9-inch Liquid Retina, độ phân giải (2360×1640), dải màu P3, hỗ trợ True Tone và phủ một lớp chống loá. Dòng sản phẩm mới này được Apple trang bị chip A14 Bionic – đây là chip 5nm đầu tiên trong ngành công nghiệp giúp nâng cao hiệu suất hơn 40% so với chip A12 của iPad Air 3, GPU mạnh hơn 30%. Bên cạnh đó, bộ xử lý AI Neural Engine cũng được nâng cấp lên 16 nhân, có khả năng thực hiện 11 nghìn tỷ tính toán/giây và nhanh hơn 2 lần thế hệ cũ.

Theo thông tin ban đầu, iPad Air mới có giá khởi điểm 599 USD. Máy sẽ được bán ra từ tháng 10, cài sẵn iPad OS 14.

Đồng hồ Apple Watch Series 6

Đối với Apple Watch series 6, điểm nổi bật của sản phẩm lần này đó là có nhiều tính năng hướng đến sức khỏe của người dùng. Apple Watch mới đi kèm với cảm biến Blood Oxygen có khả năng đo nồng độ oxy trong máu chỉ sau 15 giây, giúp người dùng nắm được các thông số về sức khỏe của mình.

Bên cạnh đó, hệ điều hành WatchOS cũng mang lại những tính năng mới như theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở người dùng rửa tay và cảnh báo khi bị ngã. Rõ ràng, Apple không muốn Apple Watch chỉ đơn giản là một chiếc smart watch mà còn là một thiết bị theo dõi sức khỏe cá nhân cho người sử dụng.

Được biết, Apple Watch Series 6 có thiết kế khá tương đồng với Series 5, với hàng loạt lựa chọn về màu sắc và dây đeo. Apple Watch Series 6 sẽ có giá bán từ 399 USD và có già từ 279 USD với phiên bản thấp hơn Apple Watch SE.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: iPhone 12 , iPad , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP