Đẹp

Trộn vitamin E với thứ này, da trắng bóc chỉ sau 15 phút chẳng cần thoa kem

Vitamin E có khả năng chống lại sự oxy hóa cao, hạn chế quá trình lão hóa da nhờ vậy giúp làn da tươi trẻ hơn.

Hơn nữa vitamin E còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng tế bào da phát triển khỏe mạnh, trắng sáng hơn và đặc biệt rất hiệu quả trong việc trị thâm, nám. Hơn thế nữa, khi bạn biết cách kết hợp vitamin E cùng các loại nguyên liệu khác thì tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Nguyên liệu cần có:

– 3 viên nang vitamin E.

– 1 thìa canh sữa chua không đường.

– 1 thìa cà phê mật ong.

– 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

– 1 thìa cà phê tinh bột nghệ (nên sử dụng tinh bột nghệ thay cho bột nghệ, tránh gây vàng da).

– Bát và thìa.

Cách làm:

– Trích lấy phần dung dịch bên trong viên nang vitamin E cho vào bát.

– Sau đó, cho lượng sữa chua không đường, mật ong cùng nước cốt chanh tươi với tinh bột nghệ vào bát chứa dung dịch vitamin E.

– Dùng thìa khuấy đều đến khi các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp màu vàng sánh mịn là có thể đem ra sử dụng được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa sạch khuôn mặt bằng nước ấm với sữa rửa mặt như bình thường, để lấy sạch đi lớp bụi bẩn, bã nhờn trên làn da một cách hiệu quả, bạn nên sử dụng nước ấm để vệ sinh da mỗi ngày, bởi độ ấm của nước sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở hỗ trợ việc dưỡng trắng da đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch, bạn dùng thìa thoa đều hỗn hợp vitamin E lên khắp khuôn mặt, tránh mắt, mũi và mồm.

Bước 3: Tiếp theo, nằm thư giãn khoảng trong vòng 15 phút giúp các dưỡng chất có khoảng thời gian thẩm thấu đến từng lớp tế bào da để phát huy hiệu quả dưỡng trắng.

Bước 4: Sau khoảng thời gian đó, bạn thấy mặt nạ khô lại trên da thì rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 5: Cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da để lỗ chân lông se khít và thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm làm tăng tác dụng của việc dưỡng trắng được tăng lên gấp nhiều lần.

Đối với phương pháp làm trắng da bằng vitamin E này, 1 tuần bạn nên áp dụng từ 2 đến 3 lần vào buổi tối, đây là khoảng thời gian làn da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả cũng như để chúng nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả.

Bệnh đau khớp xương sẽ được chữa khỏi trong một giờ và sẽ không tái phát trở lạiBệnh đau khớp xương sẽ được chữa khỏi trong một giờ và sẽ không tái phát trở lại Hôi miệng sẽ biến mất nếu bạn uống thứ này trước giờ ngủHôi miệng sẽ biến mất nếu bạn uống thứ này trước giờ ngủ Bác sĩ ngồi lặng khi đồng nghiệp da màu cho xem cách điều trị vẩy nến đơn giản!Bác sĩ ngồi lặng khi đồng nghiệp da màu cho xem cách điều trị vẩy nến đơn giản!

Kiên trì sử dụng hỗn hợp này khoảng 2 tuần, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình dần trở nên mịn màng hơn, tông màu da cũng bật trắng rõ rệt, các vết sạm màu trên da biến mất. Thay vào đó là làn da trắng sáng không chút tỳ vết nào.

Ngoài ra, khi sử dụng cách dưỡng trắng da trên, bạn nên thoa kem chống nắng mỗi ngày, uống nhiều hơn 2 lít nước, ăn hoa quả và thường xuyên tập thể dục 1 ngày giúp làn da được bảo vệ một cách triệt để nhất có thể. Hơn thế nữa, hỗn hợp dưỡng trắng da mặt này bạn có thể sử dụng để tắm trắng toàn thân, chỉ cần tăng liều lượng của các nguyên liệu đủ dùng cho cơ thể là được.

Tác giả: Thiên Hương

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP