Xe

Trốn công an, tên trộm mắc kẹt trong ống thoát hơi

Lo sợ bị bắt, Luân chạy vào một cơ sở massage để lẩn trốn. Sau đó, Luân trèo lên mái nhà cơ sở này rồi xuống lối thoát để trốn nhưng bị mắc kẹt bên trong.

Sáng ngày 23/12, thông tin từ Đội PCCC và CNCH Công an Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng của đơn vị vừa giải cứu an toàn một thanh niên mắc kẹt trong ống thoát hơi của cơ sở massage.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 22/12, Võ Văn Luân (25 tuổi, quê Trà Vinh) đang trộm xe máy của người dân tại phường Lái Thiêu (Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì bị lực lượng công an đi tuần tra phát hiện.

Sợ bị bắt, Luân chạy vào một cơ sở massage gần đó để lẩn trốn, sau đó trèo lên mái nhà rồi chui vào ống thoát hơi để xuống đất. Tuy nhiên, do ống thoát hơi hẹp nên thanh niên này bị mắc kẹt bên trong.

Lực lượng công an phải phá tường để gửi cứu nam thanh niên.

Công an phường Lái Thiêu sau đó phải thông báo đến Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tp.Thuận An để hỗ trợ.

Sau khi xác định vị trí Luân bị mắc kẹt, lực lượng chức năng phá tường, tạo khoảng trống trên tường nhà vệ sinh để đưa Luân ra ngoài.

Sau khi được giải cứu, Luận bị bị đưa về trụ sở Công an phường Lái Thiêu để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: lẩn trốn , công an , trộm cắp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP