Pháp luật

Triệu tập 4 nghi can liên quan vụ thảm án 3 người chết ở Điện Biên

Lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết, hiện công an tỉnh này đã triệu tập 4 nghi can liên quan vụ truy sát khiến 3 người tử vong ở huyện Tuần Giáo.

Báo Tổ quốc đưa tin, ngày 21/6, Đại tá Tráng A Tủa - Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết cơ quan điều tra đã triệu tập 4 nghi can liên quan vụ truy sát khiến 3 người tử vong tại khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo.

Hiện công an đang truy xét một số người khác liên quan đến vụ án để điều tra. Nguyên nhân vụ án xuất phát từ việc vay nợ số tiền 1,57 tỷ đồng.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng ở huyện Tuần Giáo, Điện Biên.

Theo Đại tá Tủa, cơ quan điều tra đang làm rõ thêm các dấu hiệu cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê liên quan đến vợ chồng ông Nguyễn Khánh Ch. (53 tuổi, trú tại khối Tân Giang, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) và nhóm người đi cùng.

Theo báo Lao động, trước đó, sáng 20/6, ông Nguyễn Khánh Ch. và vợ là bà Trần Thị Th. (40 tuổi, trú thị trấn Tuần Giáo) dẫn một số người (trong đó có 4 người bị triệu tập) đến nhà ông Đàm Văn L. (57 tuổi, ở khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo) để đòi nợ.

Khi ông Ch. vào nhà, ông L. đóng cổng rồi dùng dao sát hại ông Ch.. Sau đó, ông L. mở cổng rồi cầm dao truy sát những người bên ngoài.

Bà Th. chạy ra khu vực ruộng cách nhà ông L. hơn 30 m thì bị ông này đuổi kịp và sát hại giữa cánh đồng. Những người đi cùng vợ chồng ông Ch. lên ôtô bỏ đi.

Sau khi truy sát đối phương, ông L. đâm vào người rồi tử vong sau đó tại Trung tâm Y tế huyện Tuần Giáo.

Khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Điện Biên thu được một số giấy tờ cho vay, thể hiện vợ chồng ông Ch. đã cho bà Tr. (vợ ông L.) vay 1,57 tỷ đồng.

Tác giả: Hoàng Mai (tổng hợp)

Nguồn tin: Tạp chí Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP