Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh gặt hái nhiều thành công trong năm 2022

Năm 2022 có thể được coi là một năm thành công của Triệu Lệ Dĩnh khi cô có nhiều bộ phim được đánh giá cao như Hạnh phúc đến Vạn gia, Gió thổi Bán Hạ,…

Theo QQ, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là người có con đường sự nghiệp tốt nhất, được hoạch định rõ ràng trong nhóm tiểu hoa 85. Cô luôn chăm chỉ rèn luyện diễn xuất và sớm muốn thử sức với những nhân vật có chiều sâu hơn. Từ Minh Lan truyện (2019), Triệu Lệ Dĩnh đã cho thấy sự khác biệt trong cách lựa chọn kịch bản.

Năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh có hai bộ phim lên sóng là Hạnh phúc đến Vạn gia, và Gió thổi Bán Hạ, đều là những dự án thuộc đề tài hiện thực. Hai tác phẩm thành công, giúp Triệu Lệ Dĩnh bước chân sang phái thực lực. Cô cũng được đánh giá là nữ hoàng rating, khi hai tác phẩm đứng vị trí quán quân và á quân của đài chiếu trong năm 2022.

Tạo hình nhân vật Hứa Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm.

Nhờ chuyển hướng sang dòng phim chính kịch và đạt được nhiều thành công lớn, Triệu Lệ Dĩnh được giới chuyên môn đánh giá là đang có hướng đi đúng cho sự nghiệp. Thay vì chạy theo những vai diễn thuần giải trí, “mì ăn liền”, nữ diễn viên đã tập trung hơn vào những phim mang tính nghệ thuật cao, đòi hỏi tính học thuật, khả năng diễn xuất cao.

"Triệu Lệ Dĩnh có sức hút đặc biệt trên màn ảnh. Mỗi nhân vật cô ấy diễn đều mới mẻ, có sức sống, có lý tưởng rõ ràng. Do đó, khán giả đều nhớ rõ từng tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh", QQ nhận xét.

Bên cạnh đó, Sohu dành lời khen cho diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong Gió thổi bán hạ đã ở độ chín muồi, có thể cạnh tranh giải thưởng với các đàn chị thanh y thực lực trong giới.

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá rất cao cho màn thể hiện diễn xuất trong Gió thổi Bán Hạ.

Trong khi sự nghiệp diễn suất nhân được cơn mưa lời khen, Triệu Lệ Dĩnh thì trong đời sống nhận tin vui khi chính thức lên chức bà chủ ở tuổi 35.

Theo đó, truyền thông xứ Trung xôn xao trước thông tin hợp đồng giữa Triệu Lệ Dĩnh và Công ty Hòa Tụng đã kết thúc trong êm đẹp. Được biết, nữ diễn viên cũng đã lên bài ngầm xác nhận mình đã kết thúc hợp đồng với phía đơn vị quản lý.

Triệu Lệ Dĩnh được ca ngợi có một năm thành công và cô luôn đẹp ở trong phim cũng như ngoài đời.

Ngoài ra, kèm theo thông tin này, phía báo giới cũng tiết lộ thêm rằng dự án tiếp theo của mỹ nhân họ Triệu sẽ là một bộ phim điện ảnh. Như vậy, sau thời gian oanh tạc mảng truyền hình và gặt hái được loạt thành tích đáng nể, vợ cũ Phùng Thiệu Phong nay đã chính thức lấn sân sang chinh phục khán giả ở màn ảnh rộng.

Trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia một số dự án điện ảnh nhưng không đạt được thành tích như kỳ vọng.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP