Pháp luật

Triệt phá động mại dâm đồng tính nam ở TP.HCM: Lộ diện "tú ông" 63 tuổi

Động mại dâm đồng tính nam Khải Vân do ông Thái Hán Thục làm chủ. Mỗi ngày có khoảng 30-50 người tìm đến để quan hệ, tìm bạn.

Ngày 12/12, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đang điều tra, xử lý cơ sở massage Khải Vân, phường 7 hoạt động mại dâm đồng tính nam.

Được biết, cơ sở này do Công ty TNHH dịch vụ Khải Vân đăng ký vào ngày 8/6/2020 do Thái Hán Thục (SN 1957) đứng tên giám đốc với ngành nghề kinh doanh xông hơi - xoa bóp. Trên danh nghĩa, công ty chỉ có 4 nhân viên gồm: nhân viên giữ xe, nhân viên bán vé ở quầy tiếp tân và hai nhân viên phục vụ phòng.

Khi đến "động" này, khách hàng phải thoát y, nude 100% và thoải mái đi tìm bạn tình. Ảnh: Công an TP.HCM

Vào khuya ngày 10/12, Công an quận Phú Nhuận đã ập vào tiệm massage Khải Vân để kiểm tra hành chính. Tại đây, công an phát hiện nhiều cặp đồng tính nam đang có hành vi quan hệ tình dục đồng tính và tập thể. 33 người có mặt tại tiệm bị mời về trụ sở làm việc.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, để vào cơ sở này, các đối tượng phải mua vé giá từ 60 đến 90 nghìn đồng/người. Trước khi lên lầu 1, lầu 2 để quan hệ tình dục với nam giới khác, họ thoát y tại tầng trệt.

Ngày bình thường, lượng khách đến đây để quan hệ tập thể từ 30 – 50 người. Đặc biệt 3 ngày là thứ 5, 7 và Chủ nhật diễn ra “lễ hội”.

Sau khi thay đồ xông hơi xong, khách quấn khăn lên lầu 1. Lúc này, toàn bộ khách vứt khăn, nude 100% và thoải mái đi kiếm bạn tình.

Cơ sở mại dâm nam trá hình này không phân biệt tuổi tác, bất cứ khách nam nào có nhu cầu, bỏ tiền mua vé là được vào trong. Trung bình một ngày, cơ sở massage Khải Vân thu lợi nhuận từ 4 đến 10 triệu đồng.

Hiện cơ quan Công an quận Phú Nhuận đang mở rộng điều tra, xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Tú ông , TP.HCM , mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP