Giới trẻ

Trang Trần lại bị 'cậu IT' hẹn 'làm gì đó' sau khi có phát ngôn động chạm đến vợ con mình?

Tưởng ồn ào đã dứt, mới đây, "Cậu IT" tiếp tục có động thái hẹn gặp Trang Trần.

Sáng ngày 14/6, "cậu IT" N.H.K bất ngờ đăng tải bài viết gay gắt: "Mắm tôm à, thứ tư nha em, nhớ đó. Anh trước giờ nói là làm mà. Anh có 2 đức tính: Trung thành và thù dai. Năm 2019 khi anh của mình bị gạt vấn đề từ thiện này, mình đã nói sẽ cho lũ từ thiện giả tạo này biến. Tới năm 2021 trời cũng giúp khi cô Hằng tố cáo VHY. 3 năm mà thù anh còn nhớ là biết anh thù dai rồi. Cứ s** cho đã đi mắm tôm. Bữa nay mày réo tới vợ con tôi, tôi vui lắm á. Mấy bạn nói coi có ai qua chửi mình bị report không? Hay toàn là M.T làm mấy bạn ơi".

Xem thêm: Trang Trần nói về ồn ào của Phi Nhung: 'Các chị không tin nhưng chưa cho chị ấy đồng nào'

Cậu IT đăng video "hẹn" Trang Khàn.

Cùng với đó, "cậu IT" cũng đăng tải video của cựu người mẫu Trang Trần trong một buổi livestream vì có nhắc đến anh và vợ con: "Nhâm Hoàng Khang nhớ nhé, cái gì cũng có giới hạn của nó. Em ăn tiền của con… thì đi mà report nó. Tôi report cái gì nó đúng thì tôi bỏ qua cho em. Em nên nhớ, em có vợ có con đấy, vợ em mới đẻ được có mấy tháng thôi, em sống phải để đức cho con em. Nhớ chưa hacker kia! Còn em sống trốn chui trốn lủi, khịa tôi, khịa quản lý của tôi, tôi có dám gặp em không á? Em nghĩ tôi có dám gặp không?

Cái phi vụ bạc tỷ này em chỉ ăn được một đoạn thôi, con… nó không thể s** được quanh năm suốt tháng đâu. Em được ăn được học đàng hoàng, người ta làm hacker để đi lấy lại nick cho người bị ăn cắp chứ không phải là trò bỉ ổi, đi hack nick, report. Tôi chưa bao giờ up ảnh cái con… của em lên. Tôi nói, đụng ai người ấy tự nhột. Còn đời, ông trời hại người chết, còn người hại thì không chết. Tôi sợ rằng con… không đưa được ông kia vào vòng lao lý, chết đột tử giữa đường. Lúc đó ai nuôi em, vợ con em sống sao, em trốn được không?".

N.H.K tung video Trang Trần từng lôi vợ con anh ra trong một buổi livestream trước đó.

Trước đó hồi tháng 5, dân mạng được phen xôn xao vì cuộc hẹn của người được cho đã giúp bà Phương Hằng tìm ra anti-fan và "thưởng nóng" 1 tỷ đồng có tên là N.H.K hẹn Trang Trần để "nói chuyện".

Sức hút của cuộc hẹn đã khiến nhiều người tò mò, thậm chí kéo đến rất đông trước cửa hàng nhà Trang Khàn khiến lực lượng công an phải đến giải quyết. Tuy nhiên, ngày hôm đó N.HK không xuất hiện còn Trang Trần thì bị mời lên phường làm việc.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP