Video

Trấn Thành: “Mày dính vào Trường Giang, con Nhã Phương đến cào nhà mày”

Mặc dù Nhã Phương không xuất hiện nhưng luôn bị các anh chị em nhắc tên liên tục tại “Ơn giời cậu đây rồi”.

Trong tập đầu này, có rất nhiều tình tiết xoay quanh nhân vật đang được chú ý nhất hiện nay là Trường Giang. NSƯT Ngọc Huyền sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình đã chính thức tái xuất trở lại bằng việc tham gia Ơn giời cậu đây rồi.

Ngọc Huyền đã bốc phải phòng của Trấn Thành. Trấn Thành sẽ vào vai mẹ của Ngọc Huyền và liên tục chèn ép, mắng mỏ con gái.

Đối diện Ngọc Huyền, Trấn Thành liên tục “truy vấn” vì sao đi hát mà nhà lại chẳng có tiền dư dả và để mình đói khổ, ăn không đủ no.

Từ chuyện tiền nong, “mẹ” Trấn Thành tự tung luôn tin đồn Ngọc Huyền đang gian díu với Trường Giang vì thấy cả hai vô cùng ăn ý. Nghe thế, Ngọc Huyền cho biết Trấn Thành chỉ đang ảo tưởng vì thấy mình và Trường Giang “lùn giống nhau”. Trấn Thành cảnh cáo: “Qua lại với nó thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà”.

Bị mẹ vu khống, Ngọc Huyền vẫn khăng khăng nhanh chóng đối đáp với trưởng phòng Trấn Thành: “Đó chỉ là tình cảm trên sân khấu. Nếu có tiến xa hơn thì con sẽ tính sau”. Rõ ràng, Nhã Phương dù không xuất hiện nhưng luôn bị các chị em nhắc tên liên tục tại Ơn giời.

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Trấn Thành , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP