Giải trí

Trầm trồ với nhan sắc 'chuẩn mỹ nhân' của con gái ca sĩ Như Quỳnh

Nhiều người còn cho rằng, Đông Nghi chính là bản sao hoàn hảo của mẹ Như Quỳnh. Dù chỉ mới 13 tuổi, nhưng cô bé đã được thừa hưởng khí chất và những nét đẹp của mẹ.

Như Quỳnh là một trong những ca sĩ hải ngoại hàng đầu trong lòng công chúng. Không chỉ sở hữu giọng hát dễ đi vào lòng người, giọng ca "Người tình mùa đông" từng được coi là biểu tượng về nhan sắc một thời. Là nữ ca sĩ nổi tiếng, có sự nghiệp thành công nhưng Như Quỳnh lại rất kín tiếng trong cuộc sống riêng. Cô có một cô con gái tên là Melody Đông Nghi, năm nay 13 tuổi nhưng cũng rất hiếm khi lộ diện.

Đông Nghi từ bé đã có nét dễ thương

Mới đây, nữ ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái Đông Nghi khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì cô bé đã lớn và rất xinh đẹp. Theo đó, Đông Nghi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đường nét hài hòa, khí chất thanh lịch, dịu dàng giống hệt Như Quỳnh thời trẻ. Đặc biệt, cô bé còn mặc bộ đồ y hệt nữ ca sĩ trong MV "Người tình mùa đông" nổi đình đám một thời và được nhận xét là "Như Quỳnh phiên bản nhí", "bản sao của Như Quỳnh",...

Con gái 13 tuổi xinh đẹp của ca sĩ Như Quỳnh

Nhiều khán giả còn dự đoán Đông Nghi sẽ là một Mỹ nhân trong tương lai vì ngay từ lúc này đã được thừa hưởng khí chất và những nét đẹp của mẹ.

Đông Nghi được nhận xét ngày càng giống Như Quỳnh thời còn trẻ

Được biết, kể từ sau khi ly hôn, nữ ca sĩ dành thời gian để bù đắp cho con gái Đông Nghi. Đối với cô đây là món tài sản vô giá mà ông trời đã cho mình. Như Quỳnh cho biết dù đã “đường ai nấy đi” nhưng chồng cũ vẫn dõi theo từng bước chân của con gái. Chính điều đó đã giúp Đông Nghi luôn hồn nhiên, vui vẻ mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi việc bố mẹ ly hôn.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP