Trong nước

Trai trẻ bị tống tiền vì gửi ảnh sex cho…gã đàn ông

Quen nhau qua mạng Zalo, đối tượng Trúng “biến hoá” thành người đẹp rực lửa, trao đổi qua lại “ảnh nóng” rồi lộ nguyên hình là kẻ lưu manh, tống tiền nạn nhân.

Ngày 21/9, Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự nghi can Thòng Cóng Trúng (25 tuổi, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú) để truy tố về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Thòng Cóng Trúng

Trước đó, giữa tháng 9/2016, cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Phú tiếp nhận tin trình báo của anh N.P.Đ (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về việc liên tục bị đối tượng có nickname “Tú Vy” đe doạ tung hình ảnh khoả thân của anh Đ. lên mạng khiến nạn nhân lo sợ đã đưa hàng chục triệu đồng.

Theo khai nhận của nạn nhân thì đầu năm 2016, qua mạng Zalo, anh Đ. làm quen một “cô gái” có nickname “Girl sex dâm” và qua chuyện trò cũng như những hình ảnh nóng bỏng, khiêu gợi của “người đẹp” khiến anh Đ. ngây ngất, mong chờ ngày được gặp.

Trong những lúc được chiêm ngưỡng ảnh khoả thân và đáp lại lời đề nghị của “nàng”, anh Đ. cũng đã tự tay chụp lại những hình ảnh “nóng bỏng” của mình, gởi lại cho “bạn gái”.

Sau thời gian nhắn tin trò chuyện, “Girl sex dâm” đã lập thêm tài khoản có nickname “Tú Vy” liên tục đe doạ sẽ đưa hình ảnh sex của anh Đ. lên mạng nếu không chuyển tiền qua tài khoản của đối tượng. Quá lo sợ ảnh hưởng đến uy tín, công việc, anh Đ. đã nhiều lần chuyển hàng chục triệu nhưng đối tượng vẫn không buông tha và nạn nhân đã trình báo CQĐT.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Tân Phú nhanh chóng xác định cả 2 nickname nói trên là của đối tượng Thòng Cóng Trúng nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Bước đầu Trúng khai nhận, để có tiền tiêu xài, y lên mạng internet tìm hiểu về 1 số trang Wed “đen” rồi nghĩ ra cách câu nhử đàn ông ham của lạ. Sau đó trúng sử dụng mạng Zalo tạo nickname “Girl sex dâm”giả nữ; đồng thời sử dụng những hình ảnh sex quyến rũ tải trên mạng để kết bạn với nhiều đàn ông, trong đó có nạn nhân Đ.

Hiện Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, tìm những bị hại khác của đối tượng này.

Tác giả bài viết: Đăng Lê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP