Giải trí

‘Trai đẹp 6 múi’ tỏ tình hot girl ‘Phim cấp 3’

Đến với "Khúc hát se duyên", Tuấn Anh gấp 1.000 ngôi sao và thể hiện ca khúc" Yêu là tha thu" để chinh phục thành công cô gái nổi tiếng từ series học đường "Phim cấp 3".

Trong chương trình Khúc hát se duyên được phát sóng tối 23/5, người chơi trải qua ba vòng thi với các thử thách khác nhau. Khách mời nữ sẽ lần lượt loại đi các chàng trai, giữ lại một người để hẹn hò sau chương trình.

Nữ chính của tập 11 là Lương Thị Ngọc Nguyên (Nguyên Yunie). Cô hiện cùng lúc theo học Nhạc viện TP.HCM và Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ngoài việc học, Nguyên tham gia đóng phim và khá thành công với mảng này.

Chia sẻ về bản thân, Nguyên Yunie cho biết mình thẳng tính và có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng sâu bên trong cô là một cô gái “sến sẩm”. Đến với Khúc hát se duyên, Ngọc Nguyên mong tìm được một người yêu cô thật lòng, cùng nhau làm tất cả mọi điều cô thích.

Gây chú ý tại tập phát sóng tối 23/5 là Trần Tuấn Anh. Anh có màn tỏ tình lãng mạn, đánh bật các người chơi còn lại và chiếm trọn trái tim cô gái mới lớn.

Màn tỏ tình của Anh Tuấn trong khung cảnh chèo xuồng trên sông gây nhiều ấn tượng cho bạn nữ.

Ở vòng thi đầu tiên, Tuấn Anh được trao từ khoá “Con đầu lòng”. Ngọc Nguyên chia sẻ bản thân là con gái lớn nên phải có trách nhiệm với gia đình. Nữ chính đặt ra tình huống nếu như ba mẹ chàng trai ngăn cản vì hai bên không “xứng đôi vừa lứa”, Tuấn Anh sẽ làm như thế nào?

Nhận từ khóa này, Tuấn Anh trả lời sẽ cố gắng điều chỉnh và giải thích những điểm chưa phù hợp để đôi bên cùng nhau sửa đổi. Đồng thời, chàng huấn luyện viên thể hình cũng trấn an Ngọc Nguyên: “Gia đình anh dễ lắm!”.

Câu trả lời của Tuấn Anh chinh phục được hot girl Phim cấp 3, một series học đường khá đình đám trên Internet. Anh bước vào màn tỏ tình cuối cùng với khung cảnh lãng mạn nhằm chinh phục cô gái trẻ.

Trên sân khấu được dàn dựng công phu, chàng trai thể hiện ca khúc Yêu là tha thu, với chất giọng trầm ấm và tình cảm.

Bài hát kết thúc, Tuấn Anh hé lộ món quà được giấu khéo léo trên thuyền khiến Ngọc Nguyên và cả trường quay bất ngờ. Tuấn Anh tâm sự, từ nhỏ đã nghe về câu chuyện 1.000 ngôi sao sẽ đổi một điều ước. Và trong thời gian chuẩn bị tham gia chương trình, chàng huấn luyện viên thể hình đã ngày đêm gấp sao mong đến ngày được gặp và tặng cho Ngọc Nguyên.

Chàng trai ghi điểm với những màn tỏ tình tinh tế.

Anh nói thêm, hiện tại trong lọ quà tặng chỉ có 999 ngôi sao, còn thiếu 1 ngôi sao và anh sẽ ngay lập tức lấp gấp ngôi sao còn thiếu đó trên sân khấu để trao lại cho người con gái trong lòng anh.

Cuối cùng, trước màn tỏ tình chân thành của Tuấn Anh, Ngọc Nguyên quyết định chọn chàng trai này để hẹn hò. Cặp đôi cùng song ca ca khúc Yêu em với cử chỉ thân mật, tình tứ trên sân khấu.

Cuối cùng, cặp đôi nhận phần thưởng 20 triệu và sẽ hẹn hò ngoài đời thực sau khi chương trình kết thúc.

Tác giả: Tuệ Khương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP