Giáo dục

TPHCM ngưng mọi hoạt động giáo dục đến hết 26-11

Đặc biệt, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, trung tâm văn hóa ngoài giờ đều được yêu cầu ngưng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác trong chiều và tối 26-11.

Sáng 26-11, Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM Lê Hồng Sơn tiếp tục có văn bản khẩn gửi chủ tịch UBND 24 quận, huyện, trưởng phòng GD-ĐT các quận, huyện, hiệu trưởng các trường THPT, cao đẳng, TCCN, giám đốc các trung tâm GDNN-GDTX, giám đốc các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa ngoài giờ, giáo dục kỹ năng sống và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc về việc ngưng tổ chức các hoạt động chiều tối ngày 26-11.

Theo thông báo từ Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão TP, chiều tối 26-11 tình hình triều cường tiếp tục tăng, kể cả mưa trên diện rộng. Để đảm bảo an toàn cho học sinh, Sở GD-ĐT đề nghị chủ tịch UBND các quận huyện chỉ đạo các trường mầm non, tiểu học, THCS và các cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn quận, huyện ngưng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác trong chiều và tối ngày 26-11. Đặc biệt, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, trung tâm văn hóa ngoài giờ đều được yêu cầu ngưng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác trong chiều và tối 26-11.

Tác giả: THU TÂM

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

  Từ khóa: ngưng tổ chức , Sở GD-ĐT , TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP