Giáo dục

Tp.Đà Nẵng: Ngày mai (14/11) học sinh đi học trở lại

Học sinh, trẻ mầm non tại Tp.Đà Nẵng đi học trở lại từ 14/11.

Tối 13/11, nhiều trường học tại Tp.Đà Nẵng có thông báo cho phụ huynh, học sinh về việc ngày mai (14/11) học sinh, trẻ mầm non trở lại trường học bình thường.

Tại Trường mầm non 1/6 quận Liên Chiểu, nhiều cô giáo phát đi tin nhắn gửi bậc phụ huynh cho con em đi học lại từ ngày 14/11.

Tại một số cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Hòa Vang, các em học sinh và phụ huynh cũng nhận thông báo về việc đi học vào ngày 14/11.

Mưa lũ ảnh hưởng đến các trường học, các lực lượng chức năng tham gia dọn dẹp trường.

Thông tin đến Người Đưa Tin, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Liên Chiểu cho hay, chiều nay (13/11) Phòng đã thông báo đến các trường và các trường đã và đang thông tin đến phụ huynh học học cho con em đi học từ ngày 14/11.

Trước đó, tối 12/11, Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng phát hành công văn gửi các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường, cơ sở giáo dục trên địa bàn thông báo cho học sinh nghỉ học ngày 13/11.

Quyết định dựa vào dự báo của Đài Khí tượng thủy văn, cảnh báo trong đêm ngày 12 và ngày 13/11, trên địa bàn Tp.Đà Nẵng có mưa to, có nơi mưa rất to, gây ngập úng nhiều nơi.

Nhằm chủ động ứng phó với tình hình, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên trên toàn Tp.Đà Nẵng nghỉ học vào ngày 13/11.

Các trường đại học, tư thục căn cứ tình hình thực tế, chủ động quyết định việc đi học của sinh viên.

Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng yêu cầu các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo địa phương về công tác phòng chống thiên tai, bão lụt.

Tp.Đà Nẵng chủ động ứng phó với thiên tai.

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, trong sáng 13/11, lượng mưa ghi nhận tại Tp.Đà Nẵng khá lớn, tuy nhiên, đến chiều tối lượng mưa có chiều hướng giảm dần.

Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn Trung Trung Bộ, tại Đà Nẵng, dự báo từ 16h ngày 13/11 đến 16h ngày 15/11 có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Tổng lượng mưa tại quận Cẩm Lệ, huyện Hòa Vang mưa 150-300mm, có nơi trên 350mm; các quận còn lại 100-250mm, có nơi trên 280mm.

Cảnh báo: Từ chiều tối ngày 15/11 đến ngày 17/11 thành phố Đà Nẵng tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Tổng lượng mưa phổ biến 100-200mm, có nơi trên 250mm.

Đề phòng mưa lớn với cường độ lớn tập trung trong thời gian ngắn, có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng tại các vùng trũng thấp và đô thị. Trong cơn dông cần đề phòng có sét và gió giật mạnh.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: nghỉ học , mưa lớn , đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP