Xe

Toyota Rush 2022 giảm cực mạnh xả hàng số lượng lớn, giá rẻ chưa từng có

Để chờ Avanza và Veloz thay thế, Toyota Rush 2022 đã có động thái mạnh tay, xả hàng với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Mẫu xe Toyota Rush chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018, với tham vọng của mình là cùng Innova, Avanza cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Xpander Cross. Tuy nhiên dường như sau 3 năm chinh chiến, Rush nhanh chóng cho thấy sự đuối sức khi doanh số không hề ổn định, khách hàng trong nước không mấy mặn mà.

Toyota Rush 2022 giảm cực mạnh xả hàng số lượng lớn, giá rẻ chưa từng có


Trước dấu hiệu này, hãng xe Nhật đã lên kế hoạch để thay thế Rush tại thị trường Việt Nam bằng bộ đôi MPV là Avanza và Veloz 2022. Với thiết kế mới lạ, động cơ 1.5, dẫn động cầu trước, 2 mẫu xe mới trên hứa hẹn sẽ là đối thủ thực sự của Xpander tại Việt Nam trong thời gian tới.

Về phía Toyota Rush tại Việt Nam, để có thể đón xe mới cần phải giải phóng loạt xe vẫn còn khá nhiều tại đại lý. Chính vì vậy nhiều nơi đã tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để câu kéo khách hàng như chương trình ưu đãi giảm 20 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe thời điểm này còn nhận được ưu đãi quà tặng phụ kiện, giảm 10% phí bảo hiểm vật chất xe và hỗ trợ vay trả góp ưu đãi.


Hiện giá niêm yết của Rush tại Việt Nam là 634 triệu đồng, giá lăn bánh tại Hà Nội rơi vào khoảng 741 triệu đồng; TP.HCM là 729 triệu đồng và các tỉnh thành khác là khoảng 710 triệu đồng. Giá này chưa bao gồm ưu đãi 20 triệu đồng vì còn tùy từng đại lý.

Đánh giá về Toyota Rush, dù không thành công tại thị trường Việt nhưng mẫu xe của Nhật Bản vẫn được mệnh danh là "Tiểu Fortuner" với thiết kế MPV lai SUV với khung gầm rời. Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe này so với những đối thủ MPV truyền thống trong phân khúc.

Nội thất bên trong xe khá đơn giản


Song vì là con đẻ của Toyota nên Rush sở hữu thiết kế khá an toàn, có phần lưới tản nhiệt hình thang. Mẫu MPV lai SUV này sử dụng hệ thống đèn pha và đèn chạy ban ngày dùng công nghệ LED. Bộ mâm 16 inch, đèn hậu LED cùng ốp nhựa xung quanh xe gia tăng vẻ cứng cáp..

Nội thất được cho là đắt tiền nhưng trang bị chưa xứng tầm khi khoang trong xe chỉ được trang bị ghế ngồi bọc nỉ, khoang lái của xe chủ yếu là nhựa cứng được phối 2 tông màu. Xe có các tiện nghi như nút bấm khởi động, điều hòa 2 dàn lạnh, hệ thống 6 loa...

Tác giả: Bảo Châm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP