Giải trí

Top 10 câu nói trào lưu nhất năm 2017 của sao Việt

Có những phát ngôn vô cùng chất của sao Việt đã tạo thành trào lưu hot khiến nhiều bạn trẻ học theo và tạo ảnh chế gây cười.

Trong nhiều năm qua, có không ít sao Việt đã tạo ra những câu nói vô cùng hot trở thành 'câu cửa miệng' của giới trẻ trong những cuộc trò chuyện với bạn bè như: "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à' của Ngọc Trinh", "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra” - Mai Ngô, “Mình thích thì mình làm thôi” - Sơn Tùng M-TP,...

Vậy trong năm 2017, bạn ấn tượng và học theo những câu nói nào của sao Việt? Hãy cùng điểm qua những câu nói tạo nên trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ năm nay.

Chi Pu là một trong các sao Việt có những câu nói tạo đã tạo trào lưu được nhiều người học theo nhất.

Hai câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là..." và "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" đã trở thành câu cửa miệng của nhiều bạn trẻ.

Cao Ngân đã trở thành hiện tượng mạng xã hội với vô số ảnh chế về câu nói "Chị im đi".

Nam Trung cũng có phát ngôn cực chất tại Vietnam's Next top Model 2017 "Tôi phát điên",

"Tôi quá mệt mỏi rồi".

Minh Tú cũng không quên ghi mình vào danh sách này với câu nói đầy thách thức: "Cứ chờ xem! Bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị ".

Hoàng Thùy đã trở thành "thánh" ca dao tục ngữ khi làm Huấn luyện viên The Face 2017. Đặc biệt hai câu ca dao mà Hoàng Thùy sử dụng là: "Đừng như hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì làm nên cơm cháo gì", "Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đoạn kết, 30 chưa phải là Tết" được nhiều người nhớ vào học theo.

Trong 1 buổi giao lưu của Sơn Tùng MTP với fans về chặng đường đã qua của mình, nam ca sĩ bày tỏ: "Nhiều năm trước khi còn mơ ước ca hát, Tùng chưa bao giờ nghĩ mình có thể đứng trên một sân khấu lớn, được gọi với cái tên M-TP và được yêu thương như vậy. Hôm nay, đây là sân khấu đầu tiên mà chính công ty của Tùng tổ chức để Tùng đứng lên biểu diễn, cũng là sân khấu đầu tiên do công ty của con trai bố mẹ làm nên. Đó là điều Tùng rất vui và tự hào. Hôm nay, Tùng không muốn nhắc đến chuyện tương lai quá nhiều. Tùng chỉ muốn ôn lại kỉ niệm với tất cả mọi người, còn chuyện tương lai rồi sẽ đến. Cứ đi rồi sẽ đến".

Câu nói "Đi rồi sẽ đến" chỉ là 1 câu nói cửa miệng đơn giản của Sơn Tùng M-TP nhưng lại truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Rất nhiều người cũng đã chia sẻ những gì mình trải qua và câu kết luôn là "Đi rồi sẽ đến".

Trong phần ứng xử ở chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, một giám khảo nam đặt cho Phi Thanh Vân câu hỏi: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn?". Rất nhanh nhẹn, chân dài "vặn" lại một cách hài hước: "Anh à, em vẫn chưa đủ đẹp sao anh?".

Câu nói hài hước của Phi Thanh Vân cũng trở thành câu cửa miệng của nhiều bạn nữ khi được hỏi đã 'dao kéo' hay muốn chỉnh sửa gì trên gương mặt.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP