Xã hội

Tổng kiểm toán Nhà nước tặng quà thương, bệnh binh Nghệ An nhân dịp 27/7

Sáng ngày (17/7), lãnh đạo Tổng kiểm toán Nhà nước đến thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An và Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

Đoàn công tác Tổng kiểm toán Nhà nước đã đến thăm và trao quà cho các thương bệnh binh nặng đang điều trị và được chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An và Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An. Đây là một hoạt động thể hiện tấm lòng, tình cảm của tập thể CBCNV Tổng kiểm toán Nhà nước đối với các thương bệnh binh đã hi sinh một phần xương máu để bảo vệ độc lập, tự do cho Tổ quốc.
images1303751 TIN THU HIEN00000000
Đại diện lãnh đạo Tổng kiểm toán Nhà nước tặng quà các thương bệnh binh tại Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An.

Tại 2 đơn vị, lãnh đạo Tổng kiểm toán Nhà nước bày tỏ sự tri ân sâu sắc của tập thể CBNV Tổng kiểm toán Nhà nước đối với công lao của các đồng chí thương binh, bệnh binh khâm phục trước sự nỗ lực vươn lên, vượt qua mất mát, để sống có ích theo lời dạy của Bác “thương binh tàn nhưng không phế” của các đồng chí thương, bệnh binh. Lãnh đạo Tổng kiểm toán Nhà nước mong muốn, tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm điều dưỡng thương binh và khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh, với tinh thần trách nhiệm và tình cảm tiếp tục dành nhiều sự quan tâm và tận tuỵ, tích cực chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng tốt hơn nữa đối với các thương, bệnh binh.

Tác giả bài viết: Thu Hiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP