Cuộc sống

Tôi tìm đến gái làng chơi khi bị vợ cấm vận

Vợ thường xuyên cấm vận, mỗi lần như vậy tôi lại tìm đến những cô gái làng chơi để giải tỏa nhu cầu đàn ông của mình...

Ảnh minh họa

Nói ra, sẽ nhiều người lên án tôi là một người chồng không ra gì, vì thường xuyên quan hệ với nhứng cô gái làng chơi. Nhưng liệu có ai hiểu được cái cảnh, tuần nào vợ cũng "cấm vận" không cho động vào người chỉ vì những lý do lãng nhách.

Khi thì cô ấy có chuyện không vui ở cơ quan, tôi không biết để mà khuyên can, động viên, hoặc khuyên can không đúng ý, nên bị cô ấy quy chụp, nói tôi vô tâm và không cho tôi động vào người. Khi thì con ốm, cô ấy lấy lý do mệt mỏi, nên không thể chiều tôi.

Có hôm thì cãi nhau với mẹ tôi, cô ấy cũng cấm không cho tôi quan hệ tình dục, vì cho rằng tôi không yêu thương, không bênh vực hoặc đến về phía cô ấy. Thực ra, tất cả những chuyện ấy cũng chỉ đơn giản là vợ tôi đang tự đề cao giá trị của mình, vì cứ nghĩ rằng, không có cô ấy, tôi sẽ không thể sống nổi.

Vợ tự cho mình cái quyền không chiều tôi, đúng! Đó là sự lựa chọn của cô ấy, vậy nên tôi cũng có sự lựa chọn của riêng mình. Sau rất nhiều lần phải "tự xử" vì không được đáp ứng nhu cầu, tôi đã tìm đến những cô gái làng chơi để được thỏa mãn.

Các cô gái làng chơi chắc chắn hơn các bà vợ rất nhiều về khoản ấy, vì không chỉ nhiệt tình phối hợp, họ lại còn biết chiều đúng cách, vài lần như vậy rồi quen, bây giờ cứ mỗi lần vợ không thỏa mái, tôi lại đến tìm những cô gái làng chơi. Coi đó như một thứ gia vị của đời sống tình dục.

Đôi khi nghĩ lại, cũng thấy có chút lỗi lầm với vợ, nhưng rồi lại tặc lưỡi cho qua, bởi suy cho cùng, nó cũng chỉ là nhu cầu tất yếu của đàn ông mà thôi, vợ không cho thì tôi phải đi tìm những đối tác khác. Chứ nếu vợ biết chiều, thì chắc chẳng đàn ông nào phải vụng trộm như vậy, vừa mất tiền lại vừa rủi ro.

Nên cô nào cứ mang chuyện "cấm vận" ra dọa chồng là dại, vì làm như vậy chẳng khác nào bảo chồng đi tìm đến những người đàn bà khác ngoài vợ cả.

Nên phụ nữ khôn khéo thời nay không chỉ biết làm việc nhà, biết kiếm tiền, nấu ăn mà còn phải biết chiều chồng từ A-Z. Bởi các chị nên nhớ, 90% hôn nhân được quyết định bởi "chuyện ấy". Chuyện ấy có vui thì gia đình mới êm ấm, hạnh phúc được!

Tác giả: Thuận

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: cấm vận , gái làng chơi , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP