Cuộc sống

Tôi luôn dành góc nhỏ trái tim để cất giữ tình cảm về người cũ

Cảm ơn em vì từng mang đến bên tôi cả một trời tình yêu và nỗi nhớ, làm cho tôi thấy giá trị của cuộc sống.

5 năm trôi qua, tôi vẫn cất giữ và chất chứa trong lòng tình cảm dành cho em. Chuyện tình tôi xen lẫn rất nhiều cảm xúc của tuổi trẻ và cùng một sở thích chơi game online. Ở độ tuổi 20 đẹp nhất đời người, chúng tôi đã đến bên nhau thật nhẹ nhàng, nhưng những ký ức để lại thật sâu đậm về tình yêu đầu đời mà tôi từng có khoảng thời gian sống chết vì nó. Em và tôi từng là cặp xứng đôi, rồi cuối cùng tôi cũng không vượt qua được thử thách của không gian, thời gian. Từ khi xa em, trái tim tôi nguội lạnh; cảm xúc, nhiệt huyết ấy đã không thể dành cho ai khác nữa. 5 năm sau, tôi vẫn luôn day dứt về lời hứa năm xưa nhưng rồi người hiện tại đi cùng em không phải là tôi.

Ảnh minh họa.

Hôm rồi, tôi vô tình kết bạn lại với một chị đã làm chung với em, được biết công việc hiện tại của em ổn định hơn. Khi nghe được tin ấy, trong lòng tôi rất vui mừng vì cô gái ngày xưa nay đã lớn và trở thành trụ cột rồi. Tôi sẽ "cất" em vào tận sâu tâm hồn mình. Dù sao cũng cám ơn em và cuộc đời đã cho tôi có một khoảng thời gian đẹp nhất. Rồi đây, dù cuộc sống có nhiều khó khăn, tôi vẫn phải cố gắng chu toàn trách nhiệm với sự lựa chọn của mình.

Tôi và em, sau lưng mỗi người đều có quá nhiều trách nhiệm. Tôi không muốn mình luôn sống trong cảm giác có lỗi, lại càng không muốn làm tổn thương bất kỳ ai. Cảm ơn em nhiều lắm, em đã mang đến bên tôi cả một trời tình yêu và nỗi nhớ, làm cho tôi thấy được giá trị của cuộc sống, ý thức được mình phải sống cho tốt với đời, để được yêu đời, yêu người tha thiết. Có em, tôi thấy tự tin hơn trước cuộc sống này, bởi mỗi việc làm, mỗi bước đi đều có em bên cạnh động viên, cổ vũ. Lúc này, tôi cũng mong em được hạnh phúc. Tình cảm dành cho em, tôi luôn giữ một góc trong tim mình. Tôi làm như thế liệu có lỗi với người yêu hiện tại không?

Tác giả: Duy

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: người cũ , tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP