Cuộc sống

Tôi lăn tăn chuyện cưới xin khi không còn tin anh như hồi đầu

Tôi phát hiện anh đi công trình có tham gia giải trí không lành mạnh như massage, karaoke ôm.

Chúng tôi yêu nhau từ thời đại học, giờ được 8 năm rồi, nhiều kỷ niệm vui buồn đều có cả. Ban đầu, gia đình tôi phản đối mối quan hệ này lắm, mọi người cho rằng anhh ấy "con nít" quá, tính tình lại cộc lốc, vô tư vô lo và cái tôi quá lớn. Tôi cũng cảm nhận anh như vậy nhưng bất chấp tất cả, tôi vẫn yêu anh. Ba mẹ buồn vì tôi nhiều lắm, tôi từng thử nghĩ đến việc chia tay mình mà không được. Anh cũng yêu tôi nhiều. Tôi có góp ý nhưng anh vẫn không thay đổi là mấy.

Ảnh minh họa.

Cả hai ra trường và đã có công việc ổn định của riêng mình. Chúng tôi ít gặp nhau hơn nhưng tình yêu và những quan tâm chia sẻ vẫn như ngày nào. Chúng tôi đã tính đến chuyện kết hôn vào năm sau, có điều giờ tôi thấy bất an lắm. Bạn bè, người thân nói tôi lấy anh sẽ khổ và tủi thân. Anh không lãng mạn, cũng chẳng biết cách chiều chuộng tôi. Đôi lúc thấy sao tính hai đứa khác nhau quá nhưng không hiểu sao chúng tôi vẫn bên nhau và yêu nhau cho đến bây giờ. Anh làm xây dựng nên đi công trình liên miên. Tôi tin anh nhưng càng lúc niềm tin ấy càng bị lung lay.

Tôi phát hiện anh đi công trình có tham gia giải trí không lành mạnh như massage, karaoke ôm, còn chuyện "tình một đêm" thì tôi chưa biết. Nếu tôi phát hiện ra chắc không chịu nổi mất. Nhiều đêm buồn và suy nghĩ, khóc đến sưng cả mắt. Yêu nhau lâu nhưng chúng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn vì tôi muốn giữ cho sau này. Không biết có phải vì thế mà anh chán tôi không nữa. Tôi thấy không ổn chút nào, giờ băn khoăn không biết nên cưới không? Mong được các bạn tư vấn.

Tác giả: Hằng

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: hạnh phúc , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP