Giải trí

Toàn cảnh vụ Thương Tín nói xấu 1 nam nhạc sĩ, phải về quê ở

Sau khi tố nam nhạc sĩ đang giúp đỡ mình giữ tiền cát-xê, lợi dụng tên tuổi, cuối cùng nghệ sĩ Thương Tín không còn ai hỗ trợ, phải rời Sài Gòn về quê.

Khoảng giữa tháng 3/2024, hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ ở nhà hoang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thời điểm đó, nói về vấn đề này, nhạc sĩ Tô Hiếu - quản lý và cũng là người hỗ trợ Thương Tín gần hai năm qua đã ngay lập tức lên tiếng giải thích.

Nghệ sĩ Thương Tín.

Theo vị nhạc sĩ này chia sẻ thì nhà anh đang sửa nên đưa Thương Tín qua một xưởng ở gần đó để nghỉ trưa. Thế nhưng, nghệ sĩ Thương Tín lại muốn ở qua đêm vì hút thuốc nhiều, sợ làm phiền gia đình.

"Một số YouTuber đến quay Thương Tín trong lúc tôi không ở nhà. Họ cố tình đưa thông tin sai sự thật nhằm trục lợi qua hình thức kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho Thương Tín", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ trên tờ Tiền phong.

Thế nhưng vào tối ngày 19/3, cư dân mạng lại xôn xao với clip nghệ sĩ Thương Tín lên tiếng "tố" nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi.

"Tô Hiếu là nhạc sĩ chẳng có tên tuổi gì, cũng không có tác phẩm nào có giá trị để đời. Vì vậy, Tô Hiếu mới cố tình tỏ ra giúp đỡ tôi để được mọi người biết đến", Thương Tín nói trong đoạn clip được phát tán trên mạng.

Thương Tín còn "tố" bị Tô Hiếu giữ cát-xê: "Tô Hiếu giữ tiền cát-xê của tôi. Mỗi lần tôi muốn lấy tiền khỏi tài khoản, tôi phải nhờ đi đến ngân hàng cùng với Tô Hiếu thì tôi mới được lấy tiền".

Trước những lời cáo buộc này, nhạc sĩ Tô Hiếu rất bức xúc. Anh chia sẻ trên tờ Người lao động: "Tất cả đều là bịa đặt. Bản thân tôi vô cùng sốc khi nghe những thông tin này".

Vào ngày 21/3, trên Facebook cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng đăng đàn tìm nghệ sĩ Thương Tín để ba mặt một lời. Nam nhạc sĩ còn khẳng định nếu Thương Tín không chịu gặp thì sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.

Vào khoảng ngày 27/3, Thương Tín lại xuất hiện trong một video được đăng tải trên một kênh youtube. Trong clip, Thương Tín vẫn khẳng định, ông không bị ai xúi giục "tố" Tô Hiếu. Và căn nhà hoang ông sống không phải mới ở mà đã sống 1-2 năm nay.

Nghệ sĩ Thương Tín và Tô Hiếu.

Đến tối 31/3, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải file ghi âm đoạn nói chuyện giữa anh và nghệ sĩ Thương Tín lên mạng xã hội. Theo nội dung file ghi âm, Thương Tín phủ nhận nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn tiền của mình.

Thương Tín cũng khẳng định bị youtuber đặt điều, bẻ lái câu chuyện. Ông khẳng định ai giúp mình thì đều mang ơn.

"Ai giúp tôi, tôi đều mang ơn. Đang ở đây với Tô Hiếu, sao tôi đi nói xấu Tô Hiếu được, tất cả chỉ là hiểu lầm. Tính tôi không phải như vậy", Thương Tín giải thích.

Sau khi lấy lại được uy tín, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng tuyên bố ngừng hỗ trợ chỗ ở, ăn uống cho nghệ sĩ Thương Tín. Tuy nhiên, anh vẫn thuyết phục, động viên Thương Tín nên về quê ở với vợ con. Và vào ngày 2/4, nhạc sĩ Tô Hiếu đã mua vé và chở nghệ sĩ Thương Tín ra bến xe An Sương TP.HCM để về quê lúc 13h30.

Tác giả: Li La

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Tô Hiếu , Thương Tín , nhạc sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP