Tin địa phương

Tổ chức chương trình đối thoại “Hội đồng nhân dân với cử tri” thật sự hấp dẫn

Chiều 2-6, ông Nguyễn Nho Trung, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng chủ trì cuộc họp rà soát các nội dung liên quan đến việc tổ chức chương trình “Hội đồng nhân dân với cử tri” trước kỳ họp giữa năm 2017 của HĐND TP Đà Nẵng khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP; lãnh đạo các Ban của HĐND TP và đại diện các cơ quan liên quan đã tham dự cuộc họp.

Phó Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Nho Trung chủ trì cuộc họp.

Theo báo cáo của văn phòng HĐND TP, đến nay, việc xây dựng chương trình đã cơ bản hoàn thành. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 11 giờ ngày 6-6-2017 với sự tham dự của Thường trực Thành ủy, HĐND, các Tổ đại biểu HĐND, đại diện UBMTTQVN, Đoàn ĐBQH TP, lãnh đạo UBND, văn phòng UBND, lãnh đạo, sở ngành liên quan và đại diện cử tri các quận, huyện. Các nội dung đối thoại được tập trung là lĩnh vực quản lý đô thị, an toàn giao thông.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Nho Trung tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu và chỉ đạo các bộ phận liên quan điều chỉnh, bổ sung trước khi tổ chức chương trình đồng thời đề nghị tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền cho người dân, kịp thời cập nhật các thông tin do cử tri phản ánh từ nay cho đến khi diễn ra chương trình, đảm bảo chương trình có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân thành phố.

Tác giả: K.T

Nguồn tin: Báo Công an TP Đà Nẵng- CADN Online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP